0911 403 114

Cách trị sẹo lõm thủy đậu từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả

Chúng ta đều biết thủy đậu nếu như không điều trị kịp thời đúng cách thì sẽ gây viêm nhiễm và dễ để lại sẹo lõm. Vậy đâu mới là cách trị sẹo lõm an toàn và hiệu quả, bạn hãy cùng theo dõi qua bài viết sau nha:

Sử dụng phương pháp tự nhiên để điều trị sẹo lõm rất tốt cho da, cung cấp các chất dinh dưỡng giúp tái tạo hồi phục da và lấp đầy sẹo lõm nhanh chóng.

Mặt nạ rau má

Trong rau má có chứa lượng lớn collagen đồng thời an toàn, lành tính nên không gây kích ứng da nên đây được xem là cách trị sẹo lõm do thủy đậu được rất nhiều người tin dùng.

Cách trị sẹo lõm thủy đậu với rau má đơn giản, dễ làm
Cách trị sẹo lõm thủy đậu với rau má đơn giản, dễ làm
 

Cách làm đơn giản, bạn dùng rau má đã rửa sạch và xay nhuyễn, lọc lấy nước và thoa đều lên vùng da mụn đợi khô và rửa lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng bã rau má để đắp lên vùng bị sẹo để tăng hiệu quả hơn.

Dầu dừa

Thành phần trong dầu dừa chứa axit béo chống oxy hóa và bảo vệ da, chúng sẽ kích thích quá trình sản xuất collagen giúp mềm da, làm bề mặt sẹo mềm mịn hơn.

Cách trị sẹo lõm thủy đậu tại nhà đơn giản, bạn chỉ cần hâm nóng dầu dừa sau đó thoa nhẹ lên vùng da bị sẹo lõm, sau 15p đợi dầu khô bạn rửa bằng nước sạch.

Gừng tươi

Nghệ được xem là thảo dược đa-năng trong cuộc sống, không chỉ làm đẹp da mà nghệ còn giúp khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên được dùng để hạn chế sự phát triển của sẹo lõm trên da.

Gừng tươi là một trong những cách trị sẹo lõm thủy đậu bạn không nên bỏ qua
Gừng tươi là một trong những cách trị sẹo lõm thủy đậu bạn không nên bỏ qua
 

- Bạn chỉ cần dùng nghệ tươi rửa sạch và giã nhỏ, trộn cùng với mật ong và đắp lên vùng da sẹo trong khoảng 30 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da. Nên thực hiện 2-3 lần/tuần để đem lại hiệu quả tốt nhất.

>>> Ngoài ra, nếu như bạn muốn tìm cách trị sẹo lõm thủy đậu an toàn thì đừng bỏ qua dòng kem chuyên đặc trị sẹo Scar Esthetique – sản phẩm với chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ trị sẹo từ tập đoàn Scar Heal sẽ giúp bạn  loại bỏ sẹo, nhanh chóng sở hữu làn da mềm mịn, trắng sáng.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199