0911 403 114
1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/ trả
- Sau khi nhận được hàng, nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi (Xem mục 3. Các trường hợp được đổi/ trả sản phẩm) quý khách có quyền yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong 7 ngày làm việc.
 
2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi/ trả
- Sau khi Khách hàng thông báo với IMUA về yêu cầu đổi/ trả, trong vòng 1 – 5 ngày tiếp theo, Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi về cho IMUA theo đường bưu điện, hoặc đến trực tiếp văn phòng IMUA.
- Sau khi nhận được sản phẩm IMUA sẽ kiểm tra sản phẩm và gửi lại cho Khách hàng sản phẩm mới, hoặc hoàn 100% tiền cho khách hàng trong vòng tối đa 1 -2 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi của Khách hàng.
- Đối với trường hợp đổi lại hàng quý khách vui lòng cung cấp thông tin địa chỉ nhận hàng để IMUA gửi đổi lại hàng cho khách hàng.

3. Các trường hợp được đổi/ trả sản phẩm
  Sản phẩm hết date, hoặc cận date (có hạn sử dụng dưới 6 tháng).
 Sản phẩm bị hư hỏng, bể, đổ vỡ do quá trình vận chuyển.
 Sản phẩm bị lỗi, có mùi lạ, có dấu hiệu bị hư hỏng.
 
4. Hình thức hoàn tiền
- Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: Quý khách vui lòng cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền, IMUA sẽ chuyển khoản chậm nhất trong vòng 1–2 ngày làm việc (Không tính các ngày nghỉ lễ). Tuy nhiên, thủ tục bên phía Ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của Khách hàng. Riêng đối với các loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard,…), tài khoản thẻ của Khách hàng sẽ hiển thị số tiền bồi hoàn ở lần sao kê tiếp theo (thời gian dự kiến là 30 ngày tùy theo ngân hàng).
- Hoàn tiền trực tiếp: Quý khách có thể đến trực tiếp tại văn phòng tại địa chỉ 255 Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM để nhận tiền mặt.

* Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với IMUA theo thông tin sau :
- Địa chỉ : 255 Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
- Số Hotline CSKH: 0911 403 114
- Email: info@imua.com.vn
14.058324,108.277199