0911 403 114

Bí quyết trị nám bằng nghệ tươi và mật ong

Trị nám bằng nghệ tươi và mật ong chắc không còn xa lạ gì với các chị em phụ nữ, tuy nhiên công dụng thực sự của phương pháp này và cách sử dụng sao cho hiệu quả thì thì hẳn rất nhiều chị em vẫn còn mập mờ.

Trị nám bằng nghệ và mật ong



Để áp dụng cách trị nám bằng nghệ và mật ong bạn cần chuẩn bị một củ nghệ tươi, vài thìa cà phê mật ong nguyên chất, một ít nước ấm.

trị nám bằng nghệ và mật ong

Nghệ và mật ong trị nám cực kì hiệu quả

Đầu tiên bạn cần xay nhuyễn củ nghệ và cho vào 2 thìa nước ấm, nước sẽ giúp hòa tan các hoạt chất trong nghệ và giúp da dễ hấp thu hơn.

Tiếp theo bạn hãy trộn bột nghệ này với mật ong theo tỉ lên 3:2 ( 3 bột nghệ 2 mật ong), và đắp lên mặt khoảng 20 phút. Tinh chất nghệ và mật ong sẽ theo nước thấm sâu vào các tế bào và mạch máu dước da, giúp tẩy sạch và ngăn các tế vào nám da phát triển, đồng thời giúp máu lưu thông tốt hơn, làm sáng da giúp bạn đánh bay các vết nám nhanh chóng.

trị nám bằng nghệ và mật ong

Đắp mặt nạ nghệ và mật ong 20 phút mỗi ngày sẽ làm các vết nám tan biến

 

 

Trị nám bằng nghệ ngâm giấm



Nếu bạn không có mật hoặc bị dị ứng với mật ong thì có thể sử dụng giấm táo để thay thế. Trị nám bằng nghệ ngâm giấm cũng cực kì hiệu quả do trong dấm có chứ nhiều loại axit amin, khoáng chất có tác dụng làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn, kiềm dầu và hạn chế các tế bào nám da phát triển, làm sáng da giúp bạn đầy lùi thâm nám nhanh chóng.

trị nám bằng nghệ ngâm giấm

Trị nám bằng nghệ ngâm giấm cũng hiệu quả như nghệ và mật ong


Để trị nám bằng nghệ ngâm giấm bạn cần chuẩn bị một củ nghệ tươi và một lọ nhỏ giấm táo. Gọt sạch vỏ nghệ và xay hoặc giã nhuyễn sau đó cho vào lọ giấm ngâm theo tỉ lệ là 1:1, để lọ nghệ ngâm giấm vào nơi thoáng mát khoảng 3-4 tuần cho tinh chất từ nghệ tan ra.

Mỗi ngày bạn dùng hỗn hợp này thoa lên mặt trước khi ngủ, nhất là ở những vùng bị thâm nám thì thoa nhiều hơn, rửa lại bằng nước ấm khi thấy mặt nạ đã khô.

trị nám bằng nghệ ngâm giấm

Mặt nạ trị nám bằng nghệ ngâm giấm


Khi áp dụng cách trị nám bằng nghệ tươi bạn nên hạn chế da tiếp xúc với ánh năng, vì lúc này da rất dễ bắt nắng. Rửa mặt hằng ngày và hạn chế khói bụi bám vào da.

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199