0911 403 114

Kem Trị Mụn Trắng Da Hiệu Quả

Kem trị mụn trắng da Pizu là một trong những sản phẩm trị mụn được điều chế từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm giúp loại bỏ mụn dễ dàng, cung cấp các tinh chất dưỡng sâu cho da trắng sáng.

   Serum trị mụn Pizu đem lại làn da mịn màng, trắng hồng cho bạn

Khổ qua (hay còn gọi là mướp đắng) là một thảo dược thiên nhiên với rất nhiều công dụng, không chỉ là thực phẩm trong bữa ăn gia đình mà còn có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn và làm trắng da rất hiệu quả.

Chính nhờ tác dụng đặc biệt của khổ qua, nên Pizu chế tạo nên kem trị mụn trắng daPizu – chiết xuất từ trái khổ qua an với mọi loại da. Với thành phần chính được chiết xuất từ trái khổ qua tươi kết hợp với công nghệ bào chế dạng serum, đem lại hiệu quả điều trị mụn nhanh chóng. Chỉ cần sau vài lần chấm serum trị mụn Pizu vết mụn sẽ giảm sưng, mờ dần và biến mất, dưỡng da mềm mịn. Đây hẳn là dòng kem trị mụn hiệu quả giá rẻ dành cho bạn

   Serum trị mụn Pizu với thành phần thiên nhiên phù hợp với mọi loại da

Kem trị mụn trắng da giá rẻ của Pizu với sự kết hợp của các thành phần dịch chiết lô hội, dịch chiết khổ qua, dịch chiết trà xanh, dịch chiết hoa cúc la mã, Tinh dầu củ nghệ, Collagen, nước chưng cất từ cúc la mã, Glycerin cùng một số dược chất khác, giúp bạn làm sạch sâu các ổ vi khuẩn gây mụn, điều trị mụn bọc, mụn cám, mụn trứng cá với cơ chế lấy sạch nhân mụn ẩn dưới da mà không làm ảnh hưởng đến lớp bảo vệ da, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên da mặt ngăn ngừa mụn tái phát.

Kem trị mụn trắng da Pizu với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên

Kem trị mụn trắng da Pizu với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên

   Serum trị mụn Pizu giúp bạn điều trị những loại mụn nào?

Là sản phẩm kem trị mụn trắng da tốt nhất hiện nay chuyên dùng cho làn da bị mụn, giúp bạn loại trừ các loại mụn như mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá,..Với cơ chế lấy sạch tận gốc các nhân mụn ẩn dưới da, serum trị mụn Pizu giúp các dưỡng chất thấm sâu vào lớp biểu bì xung quanh đốm mụn, sau đó đẩy nhân mụn lên và loại bỏ. Đồng thời, giúp hạn chế vết thâm, cân bằng Ph, dưỡng ẩm cho da, nhất là ngăn chặn sự tái phát của mụn.

   Sử dụng serum trị mụn Pizu vô cùng đơn giản

Là một trong những sản phẩm trị mụn cực kỳ tốt của hàng mỹ phẩm Pizu, nên cách sử dụng cũng không quá cầu kỳ, phức tạp mà vô cùng đơn giản.

-Rửa mặt sạch bằng nước hoặc sữa rửa mặt.

-Lấy một lượng serum vừa đủ chấm lên những đốm mụn và không cần rửa lại với nước.

Kem trị mụn trắng da Pizu bí quyết cho làn da sạch mụn, trắng hồng

Kem trị mụn trắng da Pizu bí quyết cho làn da sạch mụn, trắng hồng

   Dùng serum trị mụn Pizu trong bao lâu thì có hiệu quả?

Đối với mụn nhẹ hay mụn mới, sau khi sử dụng serum các đốm mụn sẽ bắt đầu xẹp xuống sau nửa ngày.
Đối với mụn có nhân, mụn mủ,..serum sẽ kích thích giúp mụn bị khô và trồi lên bề mặt da và lúc này bạn hãy sử dụng dụng cụ nặn mụn và lấy nhân ra 1 cách dễ dàng.

Nên sử dụng kem trị mụn trắng da Pizu từ 2-3 lần/ ngày để đem lại hiệu quả. (sản phẩm tùy cơ địa mỗi người mà đem lại kết quả nhanh chậm khác nha.)

 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199