0911 403 114

BÍ QUYẾT CHỮA TÓC RỤNG NHIỀU TỪ THIÊN NHIÊN

Nếu như bạn đang tìm cho mình cách chữa rụng tóc nhiều thì không nên bỏ qua bài viết này nhé:

   Bạn “phát điên” vì mái tóc xơ, rối, chẻ gọn và những sợi tóc cứ lần lượt “ra đi” mà không rõ nguyên nhân. Bạn đang tìm cho mình cách chữa tóc rụng nhiều an toàn, hiệu quả cũng như đem lại kết quả nhanh chóng. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm những bí quyết để sở hữu mái tóc đen dày, óng mượt ngay nhé.

Như thế nào là tóc rụng nhiều?

- Trung bình mỗi ngày có khoảng 40 – 60 sợi tóc sẽ rời bỏ da đầu bạn tùy thuộc vào lượng tóc trên da đầu, độ tuổi hay vòng đời sinh trưởng của tóc ở mỗi người. Nếu như lượng tóc tăng lên khoảng 100 sợi trên ngày thì có nghĩa rằng tóc bạn đang có “vấn đề”. Và không quá khó để nhận ra độ thất thường của mái tóc, chỉ cần dành chút thời gian quan sát khi chải tóc, gội đầu,… hay đơn giản là dùng tay vuốt nhẹ đã thấy các sợ tóc nằm gọn trong lòng tay.

Chữa tóc rụng nhiều có đơn giản như bạn nghĩ???
Chữa tóc rụng nhiều có đơn giản như bạn nghĩ???
 

Dưới đây là một số cách chữa rụng tóc dân gian tại nhà được áp dụng nhiều nhất, bạn có thể tham khảo.

1. Dùng trà xanh chữa rụng tóc

   Trà xanh có tính kháng khuẩn và giàu chất chống oxy hóa, giúp cho da đầu khỏe mạnh hơn. Bổ sung các chất dinh dưỡng từ đó giúp cho các sợi tóc mọc nhanh hơn, nhiều hơn.

   Ngoài ra trà xanh cũng giúp giải tỏa stress rất tốt, một nguyên nhân gây ra rụng tóc khá phổ biến ở người trẻ.

- Bạn có thể chữa rụng tóc với trà xanh như sau: Dùng 1 nhúm lá trà xanh tươi hoặc khô vào nước, đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 10 phút. Sau đó pha loãng với nước và gội đầu bình thường.

2. Gừng và công dụng chữa rụng tóc

Chúng ta cũng biết rằng gừng có tính nóng có tác dụng giúp tăng cường lưu thông máu dưới da đầu, giúp tóc hấp thu được chất dinh dưỡng tốt hơn, từ đó kích thích nang tóc phát triển tóc mọc nhanh, nhiều hơn.

  • Khi sử dụng bạn chỉ cần giã nhuyễn vài lát gừng, rồi cho nồi nước, đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 3-5 phút nước. Để nước trà gừng nguội bớt, sau đó đổ một ít lên da đầu, đặc biệt là vùng tóc rụng nhiều.
  • Mát xa nhẹ nhàng, để yên trong khoảng 5-10 phút và gội sạch lại với nước.
Chữa tóc rụng nhiều với gừng tươi đơn giản
Chữa tóc rụng nhiều với gừng tươi đơn giản
 

Lưu ý : đừng đổ nước nóng lên da đầu, sẽ làm tóc và da đầu bị khô hơn, tóc chẻ ngọn và dễ gãy rụng hơn. Và nên lặp lại cách này 1-2 lần/tuần trước khi gội đầu là tốt nhất.

3. Củ dền và cách chữa rụng tóc, dưỡng tóc

   Củ dền là cách trị rụng tóc từ thiên nhiên được biết tới và rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Củ dền với thành phần chứa khá nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn các gốc tự do gây hư hại tế bào tóc.

Bạn có thể bổ sung củ dền vào thực đơn hàng ngày hoặc dùng để ủ tóc để cung cấp dưỡng chất trực tiếp giúp hỗ trợ điều trị rụng tóc tốt hơn.

  • Băm nhỏ củ rau dền, đổ vào nồi nước, đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 10 phút.
  • Sau đó, để ra ngoài cho nguội bớt. Trong lúc này bạn cần gội đầu để làm sạch da đầu, khi tóc còn ẩm ướt bạn cho củ dền đã nấu chín bôi đều lên tóc.
  • Đợi khoảng 15 phút và gội sạch lại với nước

Lưu ý: Nên để củ dền nguội hẳn, vì nếu còn nóng sẽ gây tổn thương da đầu.

4. Chữa rụng tóc với dầu oliu

- Dầu olive là dòng mỹ phẩm không còn quá xa lạ đối với chúng ta, chúng có rất nhiều công dụng mà nhất là dưỡng da, dưỡng tóc.

- Mát xa da đầu bằng dầu là một liệu pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Nó không chỉ tăng cường lưu thông máu ở da đầu mà còn giảm cảm căng thẳng hiệu quả.

Dầu oliu là nguyên liệu chữa tóc rụng nhiều được rất nhiều người tin dùng
Dầu oliu là nguyên liệu chữa tóc rụng nhiều được rất nhiều người tin dùng
 

   Cách trị rụng tóc bằng dầu oliu khá đơn giản, bạn chỉ cần làm nóng dầu trong một chiếc bát, đặt trong một chiếc nồi nước sôi.

   Sau đó, khi gội đầu xong thì đổ dầu này lên da đầu, nên nhớ để dầu còn hơi ấm và kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút.

Bạn có thể thêm 1 ít tinh dầu với mùi hương bạn thích để thư giãn, sau đó gội sạch với nước là được.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199