0911 403 114

Bí Quyết Lựa Chọn Kem Trị Mụn Hiệu Quả

Để lựa chọn được sản phẩm giúp ích cho việc loại bỏ mụn, trước hết bạn cần xác định được các tiêu chí để lựa chọn kem trị mụn, từ đó xác định các công dụng cũng như thành phần của sản phẩm để việc điều trị an toàn và nhanh chóng hơn

   Hướng dẫn cách lựa chọn kem trị mụn phù hợp với làn da

Mụn là kẻ thù số 1 của làn da gây tổn thương, khiến bạn mất tự tin cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ bị ảnh hưởng. Hiện nay có rất nhiều dòng kem trị mụn ra đời nhằm mục đích giúp bạn loại bỏ những đốm mụn đáng ghét nhanh nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình kem trị mụn phù hợp với làn da của mình. Và dĩ nhiên sẽ khiến việc điều trị không như mong muốn, mụn có thể tái phát thậm chí nặng hơn. Để có thể chọn được kem trị mụn an toàn, hợp với làn da và đem lại kết quả cao nhất. Bạn cần dựa trên những tiêu chí sau:

   Xác định loại da để lựa chọn kem trị mụn thích hợp

Bạn cần tìm hiểu xem da mình thuộc loại da nào đó là điều đầu tiên để có thể lựa chọn được kem trị mụn hiệu quả giá rẻ. Bạn có thể tham khảo cách sau đây để có thể xác định được da của mình:

Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và lau khô, sau đó để da mặt tự nhiên trong vòng 1-2h và không nên sử dụng bất kỳ mỹ phẩm nào.

Sử dụng 6 miếng giấy thấm dầu áp lên trán, 2 bên cánh mũi, 2 bên gò má và cằm sau đó đợi tầm 5 phút lấy miếng giấy thấm dầu ra để quan sát:

+ Da thường: Bạn sẽ thấy giấy thấm dầu ít, da mịn màng và lỗ chân lông nhỏ.

+ Da khô: Không có vết dầu hoặc rất ít, da mặt hơi khô, sần sùi và có vết nứt nhỏ.

+ Da nhờn/dầu: Trên giấy có nhiều vệt nhờn, làn da bóng dầu đi kèm lỗ chân lông to, dễ bị nổi mụn.

+ Da hỗn hợp: Vùng cánh mũi và cằm có vết dầu nhiều hơn so với những vùng khác,..

Phân biệt các loại da để lựa chọn kem trị mụn
Phân biệt các loại da để lựa chọn kem trị mụn

   Quan tâm đến thương hiệu cũng như xuất xứ của kem trị mụn

Chắc chắn một điều rằng một sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất hiện nay được nhiều người nhắc, nhiều người đánh giá thì sẽ tốt và đáng tin cậy hơn so với những sản phẩm lạ, mới xuất hiện. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng nguồn gốc, xuất xứ cũng như uy tín của thương hiệu để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng dễ khiến việc điều trị mụn không có kết quả hoặc tồi tệ hơn.

   Kiểm tra thành phần của sản phẩm

Bạn chỉ cần lưu ý một xíu là sẽ dễ dàng nhận ra sản phẩm an toàn cho da. Những loại kem trị mụn tốt nhất 2017, chất lượng thường chứa các vitamin A, C, E,..cùng các chiết xuất từ trà xanh, nha đam, hoa cúc, nghệ,..Các thành phần từ thiên nhiên giúp hạn chế kích ứng da mụn, thích hợp với da nhạy cảm và da khô.

Hoạt chất trị mụn Benzoyl Peroxide, Salicylic,..là những thành phần chống viêm thường thấy và đem lại hiệu quả cáo trong việc điều trị mụn. Bạn có thê lưu ý tới một số thành phần để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn kem trị mụn từ các thành phần thiên nhiên
Lựa chọn kem trị mụn từ các thành phần thiên nhiên

  Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Bạn sẽ trị mụn tận gốc nếu như đọc kỹ hướng dẫn để dùng kem trị mụn đúng cách. Tuyệt đối không nên lạm dụng hoặc sử dụng không thường xuyên để tránh tình trạng kháng thuốc, nhờn thuốc.

Mong rằng với những bí quyết nhỏ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình dòng kem trị mụn đúng cách, phù hợp.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199