0911 403 114

Bí Quyết Lựa Chọn Sản Phẩm Trị Thâm Mụn Tốt Nhất

Lựa chọn sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả bạn buộc phải dựa trên tình trạng da mụn như thế nào? thành phần có trong sản phẩm đa năng hay có gây dị ứng cho da hay không? Bạn cũng nên lưu ý tới thương hiệu, nhà sản xuất cũng như hạn sử dụng,..

   Một số tips lựa chọn sản phẩm trị thâm mụn

Có thể thấy rằng mụn luôn là vấn đề khiến chúng ta lo lắng và khó chịu. Thế nhưng vấn đề thâm sau mụn mới thực sự là vấn đề làm chúng ta đau đầu. Nguyên nhân gây nên vết thâm sau mụn có thể do rất nhiều nguyên nhân như cơ địa, da dầu, vệ sinh da không sạch sẽ,..Hiện nay có rất nhiều cách trị mụn thâm, tuy nhiên bạn cần tùy thuộc vào cơ địa, làn da, tình trạng mà lựa chọn sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất. Bạn có thể dựa trên những tiêu chí sau đây để chọn cho mình serum trị thâm mụn phù hợp nhất.

   Lựa chọn sản phẩm trị thâm mụn có thương hiệu nổi tiếng

Mụn và vết thâm sau mụn thường là những trường hợp dễ khiến da tổn thương nặng hơn nếu như bạn lựa chọn sản phẩm điều trị không phù hợp và không đủ an toàn. Chính vì thế lựa chọn kem trị thâm sau mụn cần tìm những sản phẩm có thương hiệu sẽ an toàn hơn. Do ở các thương hiệu có tiếng thường sẽ được kiểm nghiệm lựa chọn các nguyên liệu cẩn thận, gay gắt.

Đặc biệt, ở những thương hiệu nổi tiếng họ đầu tư chi phí kiểm nghiệm thực tế cực lớn và cho kết quả chính xác, từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp với da.

   Chiết xuất từ thiên nhiên

Kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất là sản phẩm với sự tham gia của các thành phần như thảo mộc, trái cây, tinh chất động vật cùng công thức dịu nhẹ sẽ giúp da ít bị kích ứng, đem lại an toàn cao cho da.

Lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu có tiếng
Lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu có tiếng

   Chứa ít thành phần hóa học và đảm bảo hạn dùng

Để giúp việc trị thâm mụn nhanh chóng, những nhà sản xuất thường cho thêm một số hợp chất hóa học vào trong sản phẩm. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tới 2 hoạt chất đó là Benzoyl Peroxide và Axit Salicylic, 2 chất này được cho phép ở mức độ quy định không vượt quá 10% đối với Benzoyl Peroxide và 2% đối với Axit Salicylic.

   Kiểm định hàng thật

Bạn sẽ dễ dàng phân biệt được hàng giả và hàng thật dựa trên các thông số, hình ảnh hay mã vạch. Hàng thật sẽ co đầy đủ các tem mác được dán trên bao bì, so sánh mã vạch trên sản phẩm với web của công ty hoặc nhà sản xuất. Bao bì cần rõ nét, tránh mờ màu, mờ chữ và không tự nhiên. 

Lựa chọn những dòng sản phẩm trị thâm với chiết xuất từ thiên nhiên
Lựa chọn những dòng sản phẩm trị thâm với chiết xuất từ thiên nhiên

   Tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi sử dụng

Để sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Và tốt nhất bạn nên sử dụng đúng liều lượng, thời gian sử dụng cũng như cách dùng. Tuyệt đối không tự ý sử dụng theo liều lượng của mình, cũng không nên thêm bớt lượng thuốc. Có như vậy thuốc mới phát huy tác dụng nhanh chóng.
Để có thể lựa chọn được sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất hiện nay cần dựa trên rất nhiều yếu tố. Mong rằng bạn sẽ tìm và chọn được cho mình sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất.

 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199