0911 403 114

Bí Quyết Lựa Chọn Serum Trị Mụn Tốt

Việc lựa chọn seurm trị mụn là một trong những điều cần thiết để giúp việc trị mụn có kết quả nhanh. Thế nhưng, để có thể lựa chọn được serum trị mụn tốt và phù hợp thì bạn nên dựa trên các tiêu chí sau đây:

   Tiêu chí lựa chọn serum trị mụn an toàn cho da 

Có thể nhận thấy rằng serum trị mụn là một trong những sản phẩm đem lại hiệu quả và mang tính đột phá cao trong thẩm mỹ. Các loại serum được điều chế ở dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong tế bào giúp trị mụn nhanh chóng. Thế nhưng, làm thế nào để có thể lựa chọn được dòng serum tốt nhất, đem lại hiệu quả cao và phù hợp về giá cả, bạn cần dựa trên những tiêu chí sau:

   Lựa chọn serum trị mụn dựa trên thương hiệu sản phẩm

Để lựa chọn được serum trị mụn tốt nhất điều đầu tiên bạn nên lựa chọn theo thương hiệu quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm Việt. Bởi lẽ đây là những sản phẩm đã được nghiên cứu để phù hợp với làn da của người Việt, sẽ hạn chế được mức độ gây dị ứng cho da.

   Serum có dạng lỏng như nước

Đúng như tên gọi, serum được tinh chế ở dạng lỏng như nước giúp thấm nhanh vào da, khô nhanh và không gây cảm giác bết dính, nhớp nháp.

Serum có dạng lỏng như nước
Serum có dạng lỏng như nước

   Serum trị mụn không gây bóng nhờn

Bạn phải biết rằng khi làn da đã xuất hiện mụn tức là làn da đã có sự gia tăng tiết dầu trên da. Chính vì thế, bạn không nên lựa chọn sản phẩm trị mụn có chứa thành phần kích thích bài tiết tạo dầu, sẽ làm mụn ngày càng gia tăng nhất là ở da dầu.

Tốt nhất, bạn nên chọn cho mình một loại serum trị mụn thâm không có chứa bất kỳ một gốc dầu nào cả, như thế tình trạng bóng dầu sẽ không thể xuất hiện trên da.

   Nên chọn lựa dòng serum có thể trị mụn được ở nhiều vùng da khác nhau

Thay vì bạn phải tốn kém và khó khăn trong việc điều trị mụn cho những vùng da khác nhau. Thì nên chọn serum trị mụn có công dụng nhiều, mang tính thâm sâu một chút, có thể trị mụn ở mặt, lưng hay vùng ngực.

   Serum với nhiều thành phần dưỡng da và có hương thơm dịu nhẹ

Bạn có thể nhận thấy rằng, ở một số serum trị mụn cao cấp hoặc serum trị mụn hàn quốc thì ngoài những thành phần đặc trị mụn sẽ có chứa các vitamin A, C, E,..giúp chăm sóc, bổ sung các tinh chất dưỡng da sau mụn và ngăn ngừa mụn lây lan, tái phát.

Bạn nên chọn các loại serum với hương thơm dịu nhẹ hoặc tốt nhất là không có mùi. Như thế vừa đảm bảo mũi sẽ không bị dị ứng và tránh được sự kích ứng mùi thơm ở cơ thể.

Lựa chọn serum với các thành phần từ thiên nhiên
Lựa chọn serum với các thành phần từ thiên nhiên

 Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng serum trị mụn phù hợp và hiệu quả cho da.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199