0911 403 114

Cách Trị Tóc Rụng Nhiều Đơn Giản Tại Nhà

Tóc rụng nhiều phải làm sao cũng như cách trị rụng tóc nhiều luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và mong muốn tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng

   Rụng tóc nhiều và dấu hiệu của một số bệnh

Rụng tóc sẽ là điều hiển nhiên nếu như tóc bạn trung bình rụng khoảng 30-60 sợi tóc, thế nhưng nếu lượng tóc rụng vượt quá mức này và tóc rụng nhiều bất thường sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống và có thể là biểu hiện của một số bệnh như:

Rụng tóc do sự thay đổi các hooc-môn có trong cơ thể vào giai đoạn mang thai, sinh nở, stress, áp lực căng thẳng,..

Hệ miễn dịch trong cơ thể bị suy giảm dẫn tới rụng tóc.

Nếu như bạn đang mắc bệnh lao da sẽ khiến hệ miễn dịch trong cơ thể bị suy giảm, dẫn tới việc các tế bào tấn công khiến tóc gãy rụng.

Ngoài ra, còn có rất nhiều nguyên nhân khác như thiếu hụt chất dinh dưỡng, các loại khoáng chất và vitamin, áp lực căng thẳng,..

   Đi tìm nguyên nhân gây rụng tóc

Để có thể tìm được cách trị tóc rụng nhiều bạn cần tìm được nguyên nhân để từ đó lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Do thói quen sinh hoạt hằng ngày: Nếu như bạn không có chế độ chăm sóc tóc khoa học, việc sử dụng những đồ ăn chứa chất độc hại, ăn uống quá nhiều chất nóng, thói quen gội đầu thường xuyên, tạo áp lực quá nhiều lên tóc như uốn, duỗi, nhuộm,..đều khiến tóc gãy, rụng.

Vấn đề sức khỏe, sử dụng hóa chất: Rối loạn hooc-môn, mất cân bằng  nội tiết tố sau sinh, trạng thái căng thẳng, stress,..

Có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc nhiều bất thường

Có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc nhiều bất thường

   Tóc rụng nhiều phải làm sao và cách trị tóc rụng nhiều

   Trị rụng tóc với dầu dừa

Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa là phương pháp tự nhiên được rất nhiều người tin dùng và sử dụng. Dầu dừa chứa rất nhiều thành phần tự nhiên cực tốt cho tóc như dưỡng ẩm, ngăn ngừa tóc khô cứng, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp tóc phát triển khỏe mạnh.

Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một ít dầu dừa và thực hiện như sau: 

Gội sạch đầu và làm khô tóc nhẹ nhàng, khi tóc còn ẩm thì thoa đều dầu dừa lên da đầu và kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều. Bạn có thể sử dụng khăn bông ủ tóc trong khoảng 20-30 phút sau đó gội lại bằng nước sạch, nên thực hiện 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Dầu dừa ngăn rụng tóc hiệu quả

Dầu dừa ngăn rụng tóc hiệu quả

   Sử dụng bồ kết trị rụng tóc

Bồ kết chính là nguyên liệu trị rụng tóc hiệu quả được lưu truyền trong dân gian từ xa xưa cho tới bây giờ. Ngoài việc ngăn ngừa rụng tóc, bồ kết còn giúp trị gàu, ngăn ngứa da đầu, trị nấm ngứa,..

   Trị rụng tóc với tinh dầu bưởi

Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc bằng tinh dầu bưởi chính là phương pháp điều trị rụng tóc tận gốc đem lại hiệu quả cao. Với cách này bạn cần cho mình một ít vỏ bưởi tươi hoặc khô nếu như bạn áp dụng cách gội đầu với vỏ bưởi hoặc sử dụng trực tiếp tinh dầu bưởi lên tóc.

Bạn rửa sach vỏ bưởi tươi hoặc khô, đun sôi cùng 1 lít nước trong 3-5 phút, vì nếu bạn đun quá nhiều sẽ khiến tinh dầu bốc hơi. Sau đó đợi nước nguội dần và gội như bình thường, thực hiện đều đặn giúp tóc nhanh chóng giảm gãy rụng, kích thích mọc tóc nhanh chóng.

Sử dụng dầu gội vỏ bưởi kích thích mọc tóc cho tóc suôn dày, chắc khỏe

Sử dụng dầu gội vỏ bưởi kích thích mọc tóc cho tóc suôn dày, chắc khỏe
 

Trên đây là một số cách trị tóc rụng nhiều hy vọng rằng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199