0911 403 114

Chăm Sóc Da Với Serum Thảo Dược Trị Mụn

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn chưa thể lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm trị mụn nào phù hợp thì hãy thử tới serum thảo dược trị mụn - liệu pháp đem lại kết quả nhanh, đảm bảo an toàn cho da với các nguyên liệu từ thiên nhiên.

   Serum thảo dược trị mụn – giải pháp hoàn hảo cho làn da tổn thương

Serum thảo dược là những sản phẩm chăm sóc da được điều tiết ở dạng lỏng chứa các thành phần dưỡng da chuyên sâu như các loại vitamin, khoáng chất,..

Chính vì được tinh chế ở dạng serum lỏng như nước giúp thấm sâu vào các tế bào dưới da giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đặc biệt, serum kiều trị mụn là sản phẩm không gây nhờn dính hay bóng dầu cho da.

Serum thảo dược trị mụn an toàn cho da
Serum thảo dược trị mụn an toàn cho da

   Độ tuổi nào thì có thể sử dụng serum?

Với thành phần chứa rất nhiều khoáng chất, các vitamin cùng các tinh chất dưỡng da ở dạng phân tử siêu nhỏ nên có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, có thể là em bé, bà bầu,..

   Serum thảo dược trị mụn sử dụng như thế nào thì có hiệu quả?

   Kết hợp cùng kem dưỡng da

Bạn có thể dùng kèm kem dưỡng da sau khi sử dụng serum, bởi lúc này serum sẽ tác động sâu vào các lớp tế bào dưới da kem dưỡng sẽ tạo thành lớp bảo vệ cho da. Và bạn cần lưu ý sử dụng serum trước rồi mới tới kem dưỡng da như thế sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng serum kết hợp cùng các loại kem dưỡng da khác
Sử dụng serum kết hợp cùng các loại kem dưỡng da khác

   Nên sử dụng serum thảo dược trị mụn đúng cách

Serum thảo dược chỉ mang lại hiệu quả cao nhất khi mà bạn sử dụng đúng cách. Bạn cần làm sạch da với sữa rửa mặt, tiếp đó là sử dụng thêm một lớp toner phù hợp với da của bạn. Điều  này sẽ giúp các tinh chất có trong serum sẽ dễ dàng hấp thu vào da nhanh hơn.

   Sử dụng ngay khi mới mở nắp

Vì serum được điều chế từ những thành phần tự nhiên nên bạn cần sử dụng ngay khi vừa mở nắp.

Để việc điều trị mụn tận gốc có hiệu quả, bạn cần sử dụng đều đặn và thường xuyên. Bởi serum thảo dược trị mụn cũng là một biện pháp chăm sóc da nên bạn cần kiên trì và cần có thời gian để đem lại kết quả tốt nhất.

 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199