0911 403 114

CÙNG TÌM HIỂU THUỐC TRỊ THÂM MỤN HIỆU QUẢ NHẤT

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem trị mụn hiệu quả, thế nhưng đâu mới là thuốc trị thâm mụn hiệu quả nhất?

   Sẹo thâm sau mụn và những loại thuốc trị thâm mụn hiệu quả


Sẹo thâm do các đốm mụn để lại trên da khiến chúng ta lo lắng, nhất là chị em phụ nữ. “Chúng” làm bạn mất tự tin, không thoải mái khi giao tiếp và nhất là “chúng” cũng khá cứng đầu, việc loại bỏ chúng không hề dễ dàng gì. Chính vì thế bạn cần lựa chọn cho mình lọi thuốc trị thâm phù hợp.

Vậy đâu là loại thuốc trị thâm mụn hiệu quả nhất? Bạn hãy cùng tìm hiểu về một số sản phẩm sau đây nhé.

   Scar Esthetique

Nếu nói thuốc trị thâm mụn hiệu quả nhất chắc chắn phải kể tới kem trị thâm sau mụn Scar Esthetique – dòng mỹ phẩm đến từ Mỹ. Sản phẩm với thành phần chủ yếu là chất chống oxy hóa có công dụng bảo vệ da và chống lại các gốc tự do. Ngoài ra, với polypeptide, silicone lỏng,..giúp tăng cường sản sinh collagen, làm mờ vết thâm nhanh chóng mà không gây kích ứng da.

Không chỉ trị mụn mà Scar Esthetique còn giúp trị sẹo lõm, sẹo phì đại, sẹo bỏng, rạn da,..cực hiệu quả.

Kem trị thâm mụn Scar Esthetique cho làn da mềm mịn, trắng sáng
Kem trị thâm mụn Scar Esthetique cho làn da mềm mịn, trắng sáng

   Beuamore

Là loại kem trị mụn được ưa chuộng khá nhiều đến từ mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với chiết xuất từ củ nghệ cùng các vitamin A, E tác động lên vết sẹo thâm nhanh chóng. Không chỉ làm mờ vết thâm, Beuamore còn tái tạo da, kích thích tế bào mới phát triển giúp da mềm mại hơn rất nhiều.

Kem trị mụn Beuamore - trị thâm hoàn hảo cho da mặt

Kem trị mụn Beuamore - trị thâm hoàn hảo cho da mặt

   Contractubex

Đây cũng là một trong những loại thuốc trị thâm mụn hiệu quả nhất, chứa rất nhiều thành phần có lợi cho việc điều trị sẹo thâm do mụn để lại.

Với tinh chất Contractum Cepae giúp tái tạo da và phục hồi hư tổn, Heparin Sodium giúp kháng viêm, kích thích quá trình hydrate làm mềm da, hạn chế việc hình thành mô cứng, Allatoin có nhiệm vụ làm phẳng bề mặt da và cân bằng sắc tố da, giúp đều màu da.

   Anzela

Đối với kem trị thâm mụn Anzela bạn chỉ nên sử dụng ngay khi vết thâm mụn mới bắt đầu xuất hiện, bởi Anzela sẽ không phát huy hiệu quả đối với những vết thâm lâu ngày. Đặc biệt, kem còn có công dụng làm phẳng sẹo lồi, sẹo lõm nhanh chóng.

   Kem nghệ Thorakao

Đây hẳn là kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất, khá quen thuộc cũng như có mức giá bình dân mà hiệu lại cực cao. Sản phẩm này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, bạn hãy thử chúng nếu như muốn trị thâm mụn nhanh chóng nhé.

Kem nghệ Thorakao trị thâm mụn nhanh chóng
Kem nghệ Thorakao trị thâm mụn nhanh chóng

Trên đây là những loại thuốc trị thâm mụn hiệu quả nhất và bán khá chạy trên thị trường. Hy vọng rằng, bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp và chăm sóc da tốt nhất.
 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199