0911 403 114

ĐÂU LÀ SERUM TRỊ THÂM MỤN TỐT NHẤT???

Serum là một trong những dòng mỹ phẩm có tính đột phá cao và có công dụng trị thâm mụn cực tốt.

   Mụn và một số serum trị thâm mụn hiệu quả


Mụn là điều cực kỳ khó chịu và gây mất tự tin cho chúng ta, nhất là đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những vết thâm sẹo sau mụn mới là điều khiến chúng ta khó chịu và khó “đối phó” hơn. Vậy phải làm cách nào để có thể xóa bỏ những vết thâm đó nhanh chóng? Lựa chọn serum trị thâm mụn tốt nhất như thế nào? Bạn hãy cùng theo dõi thêm qua bài viết sau.

Dưới đây là một số sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất hiện nay được ưa chuộng và tin dùng khá nhiều được imua.com.vn sưu tầm và giới thiệu tới bạn.

   The Body Shop – Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution

Là sản phẩm chứa tinh chất dưỡng da với chiết xuất từ tinh chất tràm trà giúp kháng viêm, làm sạch sâu cho vùng da mụn. Với cơ chế hoạt động giúp thẩm thấu nhanh vào sau biểu bì da giúp giảm sưng tấy và ngăn ngừa mụn phát triển và lây lan.

The body shop -tea tree anti imperfection daily solution
The body shop -tea tree anti imperfection daily solution

   Serum trị mụn Acnes

Chứa tinh chất điều trị mụn giúp chăm sóc và điều trị vùng da mụn, đồng thời cải thiện và nuôi dưỡng, phục hồi làn da đã bị tổn thương do mụn.

Đây ắt là dòng sản phẩm được khá nhiều người tin dùng trong điều trị giúp làm giảm mụn và tình trạng sưng đỏ. Sản phẩm trị thâm mụn giá rẻ Acnes cải thiện vết thâm và cải thiện bề mặt da đã bị hư tổn do mụn gây ra. Đồng thời còn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, giúp làn da luôn tươi trẻ.

Serum trị mụn acnes - mỹ phầm chuyên trị thâm mụn
Serum trị mụn acnes - mỹ phầm chuyên trị thâm mụn

   Mad Hippie – Vitamin A serum

Tinh chất có trong serum trị thâm sau mụn giúp bạn giải quyết được tất cả vấn đề về mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa mờ vết thâm và chống lại lão hóa da.

Serum Mad Hippe giúp điều trị mụn, giảm thâm mụn, trị thâm sau mụn khá tốt. Đặc biệt chống oxi hóa và giảm tốc độ lão hóa da nên được rất nhiều người tin dùng.

Mad Hippie một loại serum trị mụn thâm cực hiệu quả
Mad Hippie một loại serum trị mụn thâm cực hiệu quả

   Estee Lauder – Clear Difference Advanced Blemish Serum

Estee Lauder là dòng mỹ phẩm trị thâm mụn hiệu quả - đây là sản phẩm chuyên dành cho các làn da đang bị mụn, viêm da hoặc dễ tái phát mụn. Estee Lauder không chỉ điều trị mụn tận gốc các đốm mụn mà còn là dòng serum trị thâm cực kỳ hiệu quả. Đồng thời điều tiết tuyến nhờn giúp da sạch sâu và căng mịn.

Trên đây là những serum trị thâm mụn tốt nhất mà imua.com.vn chia sẻ tới bạn, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho  mình sản phẩm phù hợp với làn da.

 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199