0911 403 114

Đâu Mới Là Serum Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả???

Serum trị mụn đầu đen luôn là sản phẩm được lựa chọn và khá hot trên thị trường mỹ phẩm, bởi không chỉ giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen dễ dàng mà còn tác động, hỗ trợ ngăn mụn quay trở lại

   Top những serum trị mụn đầu đen giúp trị mụn hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm từ kem, gel, mặt nạ hay serum trị mụn đầu đen với cơ chế hoạt động khác nhau, thế nhưng đâu mới là sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng?

   Pore Remodeling Mask

   Đây chính là sản phẩm được sự ưa chuộng của đại đa số người dùng bởi sự tiện dụng, đơn giản và cách dùng dễ dàng. Pore Remodeling Mask được xem là mỹ phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả bởi ngoài hình ảnh bao bì đơn giản, hình dáng như một thỏi son vô cùng tiện lợi mà còn đem lại cho làn da mịn màng, sạch sâu.

   Sau khi làm sạch vùng da mũi bằng nước ấm, bạn bơm một lượng dung dịch ra mũi và thoa đều lên vùng da mũi hoặc vùng da chữ T và đợi mặt nạ khô rồi bóc ra.

Pore Remodeling Mask là sản phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả
Pore Remodeling Mask là sản phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả

   Ciracle Goodbye Blackhead

Có lẽ sẽ không thể bỏ qua cái tên Ciracle Goodbye Blackhead khi nói tới các sản phẩm kem trị mụn đầu đen hiệu quả nhất. Sản phẩm giúp loại bỏ chất bụi bẩn, bã nhờn, mụn cám, mụn đầu đen cho vùng da mềm mịn, sạch bóng.

   Mỗi gói Goodbye Blackhead gồm một miếng cotton được thấm đẫm serum và 1 gói dụng cụ giống như chiếc tăm bông để dễ dàng lấy nhân mụn.

   Bạn rửa mặt sạch sau đó đắp miếng bông có thấm serum lên vùng da cần loại bỏ mụn và để trong 10-15 phút. Sau đó bạn sẽ thấy các nhân mụn đầu đen, mụn cám đều trồi lên, giờ thì bạn chỉ cần dùng cây tăm bông kèm theo và làm sạch, loại bỏ mụn dễ dàng.

Kem trị mụn đầu đen Ciracle Goodbye Blackhead
Kem trị mụn đầu đen Ciracle Goodbye Blackhead

   Seatree Art Blackhead Clear Solution

sản phẩm lột mụn đầu đen hiệu quả đến từ nước Hàn cũng rất được ưa chuộng trong việc điều trị mụn đầu đen. Bộ sản phẩm bao gồm một miếng cotton, chai serum va một cây tăm bông.

   Cách sử dụng sản phẩm này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch vùng da cần loại bỏ mụn bằng nước ấm. Kế đó thấm ướt miếng dán bằng lọ Blackhead Clear Solution, đắp miếng dán lên da mụn và đợi trong 15 phút đợi miếng dán khô và lột ra. Cuối cùng bạn chỉ cần lấy tăm bông ấn và miết nhẹ để loại bỏ hết mụn đầu đen.

     Seatree Art Blackhead Clear Solution giúp trị mụn đầu đen hiệu quả   

Seatree Art Blackhead Clear Solution giúp trị mụn đầu đen hiệu quả

Trên đây là một số serum trị mụn đầu đen đem lại hiệu quả nhanh chóng. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm trị mụn phù hợp và nhanh chóng sở hữu làn da mềm mịn, trắng sáng và sạch sâu.

 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199