0911 403 114

ĐI TÌM GIẢI PHÁP TRỊ MỤN HIỆU QUẢ CHO LÀN DA

Làm thế nào để trị mụn hiệu quả? Có phải chỉ cần sử dụng kem trị mụn là mọi vấn đề đều được giải quyết?

    Lí do khiến bạn bị mụn "ghé thăm"

Bạn tới tuổi dậy thì? Bạn thường xuyên tiếp xúc với môi trường khói bụi, ô nhiễm,..? Bạn bị dị ứng hay thời tiết nóng nực hơn,..tất cả nguyên nhân trên khiến làn da bạn dần trở thành nơi “hoạt động” của mụn? Thật sẽ rất khó chịu và bức bách với lũ mụn phải không? Vậy làm thế nào để trị mụn hiệu quả, trả lại cho làn da vẻ mịn màng, trắng sáng? Bạn hãy cùng theo dõi những cách trị mụn hiệu quả sau một đêm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để tìm và chọn được giải pháp trị mụn cho làn da của mình nhé.

   Bí quyết đầu tiên để trị mụn hiệu quả

Bạn có biết rằng, bí quyết đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong việc điều trị mụn tận gốc đó chính là tuyệt đối không dùng tay nặn mụn và hạn chế việc dùng tay tiếp xúc lên da mặt. Khi đụng tay lên mặt và nặn mụn, bạn đang vô tình “dẫn đường” cho lũ vi khuẩn tiếp cận vùng da đang bị tổn thương, khiến đốm mụn sưng đỏ và có thể viêm nhiễm.

   Chính vì thế nếu muốn tiếp cận da mặt bạn cần vệ sinh tay sạch sẽ và không nên nặn mụn. Đặc biệt, nếu cần thiết bạn hãy dùng tới đồ nặn mụn đã được khử trùng để nặn mụn. Ngoài ra, bạn có thể dùng kem đánh răng bôi lên đốm mụn để giúp chúng xẹp đi nhanh chóng.

Tuyệt đối không được dùng tay nặn mụn
Tuyệt đối không được dùng tay nặn mụn 

   Trị mụn hiệu quả với bí quyết thứ hai

Nếu như để cách trị mụn nhanh nhất trong một ngày thì việc đầu tiên cần nhớ là không dùng tay nặn mụn thì điều thứ hai cần phải lưu ý đó là phân biệt làn da và chọn cách vệ sinh da kỹ lưỡng.

Chăm sóc da khoa học và sạch sẽ
Chăm sóc da khoa học và sạch sẽ

   Thường thì các đốm mụn có thể xuất hiện trên mọi loại da nhưng ở da nhạy cảm và da nhờn, chúng dễ xuất hiện và khó điều trị hơn. Nếu như bạn thuộc một trong hai loại da trên thì cần lưu ý:

   Nên rửa mặt 2 lần/ngày với nước sạch, nếu dùng sữa rửa mặt nên chọn loại phù hợp với da để việc điều trị mụn có hiệu quả hơn. Rửa mặt giúp loại bỏ chất bã nhờn, bụi bẩn trên da mặt nhưng nếu như rửa mặt quá nhiều lần sẽ khiến lỗ chân lông to hơn, làn da không cân bằng vô tình khiến bụi bẩn dễ tích tụ làm mụn xuất hiện nhiều hơn.

   Vậy bí quyết cuối cùng để trị mụn hiệu quả là gì?

Bạn có biết, mụn sẽ chẳng thể nào biến mất nếu như bạn không hiểu về làn da, về loại mụn và tất nhiên cần phải lựa chọn đúng loại mỹ phẩm trị mụn thì việc trị mụn mới dễ dàng và nhanh chóng được. Để có thể lựa chọn đúng loại kem trị mụn, bạn nên tìm hiểu rõ về loại mụn trên da và da bạn thuộc dòng da nào, da nhạy cảm, da hỗn hợp, da nhờn hay da bình thường để từ đó giúp lựa chọn được loại kem trị mụn cũng như cách trị mụn thâm nhanh chóng.

Lựa chọn serum trị mụn phù hợp với từng loại da để đem lại hiệu quả cao
Lựa chọn serum trị mụn phù hợp với từng loại da để đem lại hiệu quả cao

Với những bí quyết trị mụn hiệu quả trên đây, mong rằng bạn sẽ tìm được giải pháp loại bỏ mụn hoàn toàn và tự tin hơn trong cuộc sống.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199