0911 403 114

LỰA CHỌN THUỐC TRỊ MỤN HIỆU QUẢ CHO LÀN DA MỊN MÀNG, KHỎE MẠNH

Có rất nhiều sản phẩm chuyên về điều trị mụn, thế nhưng đâu mới là thuốc trị mụn hiệu quả mà bạn nên dùng?

   Mụn và vấn đề đi tìm thuốc trị mụn hiệu quả

Mụn luôn là vấn đề khiến bạn lo lắng, khó chịu và mất tự tin với làn da của mình, và tất nhiên bạn chẳng bao giờ hoan nghênh sự có mặt của chúng. Vậy bạn có biết rằng tùy thuộc vào từng tình trạng da và các loại mụn để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Để lựa chọn được thuốc trị mụn hiệu quả và nhanh chóng, bạn cần tìm hiểu về loại mụn, loại da cũng như lưu ý tới chế độ ăn uống và sinh hoạt.

Hãy cùng chúng tôi khám phá 2 loại sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất hiện nay được đánh giá là thuốc trị mụn hiệu quả hiện nay.

   Serum trị mụn Shewhite

Serum trị mụn Shewhite là một trong những kem trị mụn tốt nhất 2017 được tin dùng và lựa chọn khá nhiều trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ tinh dầu nguyên liệu tự nhiên như chè xanh, cam thao, hạt thầu dầu, chanh, hoa bất tử,..

   Với sự có mặt của tinh chất trà xanh cùng vỏ liễu, cam thảo sẽ diệt khuẩn trên da, xâm nhập vào sâu bên trong ổ mụn giúp cho mụn xẹp xuống, bớt sưng đỏ,..Ngoài ra, khi vỏ liễu, cam thảo cùng tinh chất chanh tác động lên vùng da mụn sẽ giúp kháng viêm, làm khô nhân mụn và khiến “chúng” dần bị đẩy ra ngoài.

Seurm trị mụn Shewhite cho làn da sạch mụn

   Khi nhân mụn bị các thành phần trong serum tác động đẩy ra ngoài thì đây cũng là lúc hạt mù u và hoa bất tử hoạt động, chúng thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mờ các vết sẹo và giúp làn da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

   Cuối cùng là sự kết hợp của tinh dầu dừa và hạt thầu dầu có trong serum trị mụn Shewhite giúp kháng khuẩn, dưỡng ẩm cho da. Song song đó còn hạn chế, ngăn chặn quá trình hình thành mụn mới cũng như xóa mờ các vết sẹo, trả lại làn da tươi sáng cho bạn

   Gel đặc trị mụn đầu đen Blackhead Melting Gel

Là loại kem trị mụn giá rẻ hiệu quả, được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm chuyên mụn đầu đen, lỗ chân lông to, da bóng nhờn, và phù hợp với mọi làn da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

   Thuốc trị mụn Blackhead Melting Gel thẩm thấu vào da nhanh chóng làm tan chảy tế bào chết và nhân mụn đầu đen hiệu quả. Với thành phần có chứa enzyme hóa sừng giúp loại bỏ nhân mụn và lớp tế bào chết dễ dàng.

   Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu silicon ở đầu chai nhằm loại bỏ tế bào chết và nhân mụn, giúp lỗ chân lông thông thoáng cho làn da mịn màng.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mụn trên thị trường, mong rằng với một số gợi ý về thuốc trị mụn hiệu quả bạn sẽ tìm và lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp bảo vệ da tốt nhất.

 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199