0911 403 114

Những Cách Ngăn Ngừa Rụng Tóc Đơn Giản Tại Nhà

Cách ngăn ngừa rụng tóc bằng những nguyên liệu tự nhiên giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc bạn có thể làm tại nhà để đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

   Ngăn rụng tóc với nước ép củ quả

Có rất nhiều cách trị rụng tóc dân gian như dùng vỏ bưởi, lá hương nhu, dầu dừa,..hoặc nước ép của hành tây, gừng và tỏi để ngăn ngừa rụng tóc. Phương pháp này thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 trong số các loại củ như hành tây, gừng, tỏi ép lấy nước, sau đó chà nhẹ lên da đầu để qua đêm và sáng hôm sau gội lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên để đem lại kết quả tốt nhất.

Ngăn rụng tóc với nước ép hành tây
Ngăn rụng tóc với nước ép hành tây

   Ngăn rụng tóc với dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu được rất nhiều chị em yêu thích trong việc làm đẹp từ xa xưa tới nay, dưỡng ẩm cho da đầu và kích thích mọc tóc nhanh và dài. 

Cách ngăn ngừa rụng tóc với dầu dừa khá đơn giản, trước hết bạn cần gội sạch đầu sau đó lấy tăm bông chấm dầu dừa và thoa đều lên da đầu kết hợp massage nhẹ nhàng để dầu dừa thấm sâu vào da đầu nhanh hơn. Sử dụng dầu dừa giúp mái tóc bóng mượt, suôn dày và không bị bết dính.

   Chống rụng tóc với phương pháp massage

Massage da đầu là một trong những phương pháp ngăn rụng tóc một cách tự nhiên, đem lại hiệu quả khá tốt, giúp máu lưu thông nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh. Khi máu được lưu thông tốt sẽ giúp các nang tóc hấp thu chất dinh dưỡng và phát triển giúp mọc tóc nhanh, chắc khỏe hơn.

Ngoài ra, ngồi thiền cũng sẽ giúp bạn giảm tải được áp lực, loại bỏ được những lo lắng, căng thẳng giúp cơ thể thoải mái, cân bằng cảm xúc và thư giãn hơn, điều này sẽ giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Massage tóc cho da đầu thoải mái giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng
Massage tóc cho da đầu thoải mái giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng

   Sử dụng những chất chống oxy hóa ngăn rụng tóc

Ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc bằng những dược liệu chứa các chất chống oxy hóa như trà xanh. Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít lá trà xanh đun sôi cùng nước sạch sau đó pha ấm. Bạn gội sạch với dầu gội và gội nước trà xanh ở bước cuối cùng, thường xuyên áp dụng cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc bóng dày, chắc khỏe.

Với những cách ngăn ngừa rụng tóc trên hy vọng bạn sẽ sở hữu mái tóc suôn dày, bóng mượt.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199