0911 403 114

NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ THUỐC TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN

Mụn đầu đen luôn là loại mụn khiến chúng ta đau đầu tìm cách loại bỏ và ngăn chặn chúng quay trở lại.

Mụn đầu đen tuy nhỏ nhưng lại rất khó điều trị, nếu bạn không điều trị mụn đúng cách sẽ khiến làn da tổn thương nhiều hơn và khiến mụn ngày càng lây lan. Mụn tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nhưng khiến bạn mất tự tin, e ngại khi giao tiếp. Vậy làm thế nào để lựa chọn được thuốc trị mụn đầu đen hiệu quả? Bạn hãy xem những thông tin cần biết về mụn và mỹ phẩm đặc trị mụn đầu đen dưới đây nhé.

   Biểu hiện của mụn đầu đen

Mụn đầu đen thường có phần đầu màu nâu hoặc màu đen ở bên ngoài lỗ chân lông, khiến vùng da sần sùi. Khi các nang lông bị bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết lấp đầy sẽ khiến mụn hình thành và khi tiếp xúc với không khí sẽ xảy ra quá trình oxy hóa gây nên mụn đầu đen. Nếu như bạn không kịp thời điều trị sẽ khiến nhân mụn lớn hơn, kéo theo lỗ chân lông giãn rộng gây mất thẩm mỹ.

Mụn đầu đen khiến cho bạn mất tự tin
Mụn đầu đen khiến cho bạn mất tự tin

   Nguyên nhân gây mụn đầu đen

Nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn là khi nội tiết tố androgen tăng mạnh gây kích thích tuyến bã tiết nhiều bã nhờn hơn. Lúc này đây, các tế bào chết và bã nhờn sẽ tích tụ trong lỗ chân lông gây bít tắc, kết dính vào tạo thành nhân mụn. Mụn đầu đen thường xuất hiện ở vùng mũi, vùng trán, má, cằm, cổ hoặc lưng,..

   Làm sao để chọn được thuốc trị mụn đầu đen đem lại kết quả tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều giải pháp lựa chọn thức uống trị mụn đầu đen hiệu quả và được rất nhiều người tin dùng, bạn hãy cùng tìm hiểu về những nhóm biện pháp dưới đây:

Lột mụn Pore Remodeling Mask

Lột mụn đầu đen Pore Remodeling Mask loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng

   Trị mụn đầu đen với nguyên liệu tự nhiên

Lột mụn đầu đen là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn, phương pháp này giúp loại bỏ nhân mụn nhanh chóng, đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, khi sử dụng biện pháp lột mụn này chỉ loại bỏ những mụn đầu đen nhỏ sát trên da, hay tập trung như vùng mũi. Và dĩ nhiên, nó không loại bỏ những mụn đầu đen rải rác và lột mụn khiến vi khuẩn xâm nhập nhanh, gây biến chứng hơn.

Thuốc trị mụn đầu đen từ thiên nhiên nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm cho làn da căng mọng nhưng không thể điều trị dứt điểm loại mụn đầu đen cứng đầu này.

   Trị mụn đầu đen bằng thuốc Tây

Loại mụn này tuy nhỏ nhưng khó điều trị, nếu bạn bôi thuốc kháng sinh cũng cần phải có thời gian dài mới đem lại hiệu quả. Và tất nhiên, nếu bạn ngưng lại giữa chừng, việc điều trị sẽ không đem lại kết quả thậm chí sẽ khiến vùng da tổn thương nhiều hơn.

Các loại kháng sinh ở dạng bôi, khi sử dụng lâu ngày sẽ khiến da mỏng hơn, yếu và dễ bị ảnh hưởng của môi trường. Chính vì thế, bạn cần phải lựa chọn thật kỹ trước khi lựa chọn phương pháp điều trị mụn bằng thuốc Tây.

   Lựa chọn Đông Y là thuốc trị mụn đầu đen liệu có hiệu quả?

Dòng thuốc Đông Y có tác dụng khá ổn, đem lại tác dụng cao trong việc điều trị mụn đầu đen. Sản phẩm trị mụn Đông Y, có tác dụng 2 chiều từ trong ra ngoài và từ  ngoài vào trong, cân bằng nội tiết tố giúp việc điều trị mụn nhanh hơn.

Loại bỏ mụn đầu đen với các bài thuốc trong Đông Y

Tuy nhiên, cũng như 2 phương pháp trên, sử dụng thuốc Đông Y cũng đem lại một số hạn chế có thể về đường tiêu hóa, sắc tố da,..Chính vì thế, bạn cần tùy thuộc vào làn da, tình trạng mụn để lựa chọn phương pháp trị mụn tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn lựa chọn được kem trị mụn đầu đen giá rẻ và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Mong rằng, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng như mong muốn.
 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199