0911 403 114

Những Lưu ý Khi Sử Dụng Serum Trị Mụn Thâm

Serum trị mụn thâm là dòng những sản phẩm thường được điều chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên tác động sâu trong từng tế bào xóa bỏ vết thâm và dưỡng da trắng sáng

   Bí quyết chọn serum trị mụn thâm hiệu quả 

Lựa chọn serum trị mụn là một trong những dòng sản phẩm được tin dùng và ưa chuộng vì khả năng điều trị đem lại hiệu quả nhanh chóng. Thế nhưng sử dụng serum trị mụn thâm như thế nào cho hiệu quả để an toàn cho da và đạt hiệu quả nhanh chóng. Bạn hãy cùng tìm hiểu một số tips để sử dụng các sản phẩm trị thâm sau mụn hiệu quả.

Serum trị mụn thâm hiệu quả
Serum trị mụn thâm hiệu quả

   Lưu ý những thành phần có trong serum, kem trị thâm mụn

Để lựa chọn mỹ phẩm trị thâm mụn hiệu quả, bạn nên ưu tiên chọn những loại serum có chứa những thành phần như sau:

   Hydroquinone được biết tới với khả năng xóa bỏ thâm sau mụn cực hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn những dòng serum có chứa Hydroquinone với nồng độ cồn từ 0.5% - 2% để đảm bảo an toàn cho da trong quá trình trị mụn.

   Azelic Acid: Đây là thành phần với công dụng làm giảm sưng, kháng viêm diệt khuẩn vùng da mụn. Đồng thời, chúng còn tác động làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp giảm mụn, xóa mờ vết thâm và làm đều màu da.

   Vitamin C: Serum vitamin C trị thâm là lựa chọn được rất nhiều người tin và sử dụng, tinh chất từ vitamin C dễ dàng thấm sâu vào da, gây ức chế các sắc tố melanin (là nguyên nhân chính gây  nên sạm, nám da.)

Serum vitamin C lựa chọn cho làn da sạch mụn, trắng sáng
Serum vitamin C lựa chọn cho làn da sạch mụn, trắng sáng

   Sử dụng serum trị mụn thâm đúng cách

Sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất khi mà bạn cần biết sử dụng đúng cách để giúp sản phẩm phát huy hết công dụng.

   Đối với các sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn bạn chỉ nên sử dụng chúng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, để tránh tình trạng khô da, bạn nên sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da sau đó hãy thoa serum hay kem trị thâm mụn. Sử dụng thêm lớp kem dưỡng ẩm cuối cùng để cấp nước, giữ ẩm, giúp da luôn căng bóng và ngăn ngừa khô da.

Thoa serum trị thâm mụn vào buổi tối để phát huy tác dụng nhanh nhất
Thoa serum trị thâm mụn vào buổi tối để phát huy tác dụng nhanh nhất

   Lưu ý nhỏ dành cho bạn: Bạn có thể thoa thêm một lớp thật mỏng ở khắp mặt và thêm một lớp như vậy ngay vùng da bị thâm để giúp da đều màu hơn.

   Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng các biện pháp bảo vệ, kem chống nắng cho da vào ban ngày. Bởi lẽ, các tia UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến các đốm thâm trên mụn đậm màu hơn, gây nên nám da, khiến da lão hóa  nhanh chóng. Để có thể chọn lựa được sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất hiện nay bạn nên tìm hiểu kỹ và dựa trên những bí quyết trên để tìm được sản phẩm phù hợp với làn da.

 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199