0911 403 114

Serum Trị Thâm Mụn Nào Tốt???

Ngoài việc lựa chọn những dòng sản phẩm trị mụn thì serum trị thâm mụn luôn được ưu tiên và đánh giá cao bởi không chỉ xóa mờ vết thâm mụn nhanh chóng mà còn ngăn ngừa tình trạng viêm da cũng như ngăn mụn quay trở lại.

Serum là sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất là một trong những vật không thể thiếu trong bộ sưu tập mỹ phẩm cho chị em. Như tên gọi của nó, serum ở dạng lỏng dễ dàng hấp thụ vào da, đem lại hiệu quả tức thì. Và dĩ nhiên chọn serum trị thâm mụn là cứu tinh cần thiết cho các chị em phụ nữ. Thế nhưng, lựa chọn như thế nào để hợp nhất và đem lại hiệu quả cho làn da. Hãy cùng imua tìm hiểu thêm về một số serum chuyên trị thâm sau mụn dưới đây.

   Serum có phải hợp hết với mọi loại da?

   Chọn lựa serum là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc da, tuy nhiên bạn nên kết hợp thêm cùng các biện pháp dưỡng da khác. Nhất là đối với serum vitamin C trị thâm, bạn cần chọn lựa kỹ càng.

   Serum Tea Tree Blemish Gel là một trong những serum dưỡng da đem lại hiệu quả nhanh chóng và được rất nhiều người tin dùng. Nếu ít vết thâm và muốn khỏi nhanh thì đây hẳn là lựa chọn lí tưởng cho bạn. Sản phẩm này thường có giá thành khá cao và lọ hơi nhỏ nên sẽ không phù hợp cho những người có nhiều vết thâm.

Serum Tea Tree Blemish Gel giúp trị thâm mụn nhanh chóng
Serum Tea Tree Blemish Gel giúp trị thâm mụn nhanh chóng

   Đối với vùng da có khá nhiều vết thâm thì nên lựa chọn serum Ava Vitamin C Antioxidant Balan và kem trị thâm của Nga Teana C1. Ở những dòng serum này thường chuyên về vitamin C và có giá thành khá rẻ.

   Riêng với những bạn thường xuyên bị mụn và thâm, thì serum trị mụn Hiruscar và Scarcine là lựa chọn đáng cân nhắc vì có thể tích khá lớn, giá thành hợp lí và đem lại hiệu quả cao. Serum Hiruscar là mỹ phẩm trị thâm mụn hiệu quả giúp trị mụn, xóa mờ vết thâm nhanh chóng.

Serum trị thâm mụn Shewhite được sự tin dùng của rất nhiều người
Serum trị thâm mụn Shewhite được sự tin dùng của rất nhiều người

   Bao nhiêu lâu để có thể xóa tan mọi vết thâm???

Chu kỳ tái tạo da trung bình là 28-40 ngày, nên bạn cần kiên trì sử dụng thường xuyên để đem lại hiệu quả cao nhất. Thời gian khỏi hoàn toàn vết thâm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng vết thâm của mỗi người.

 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199