0911 403 114

Tác Dụng Của Tinh Dầu Bưởi Trong Cuộc Sống Hằng Ngày

Tinh dầu bưởi là một trong những loại tinh dầu được ưa chuộng khá nhiều hiện nay. Vậy tác dụng của tinh dầu bưởi là gì, đem lại lợi ích như thế nào? Bạn hãy cùng tìm hiểu thêm qua những thông tin ở bài viết dưới đây.

   Những điều chưa biết về tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ nhiều thành phần của cây bưởi, có thể là tinh dầu hoa bưởi, tinh dầu vỏ bưởi hay tinh dầu lá bưởi, nhất là tinh dầu hoa bưởi khó chiết xuất và có giá trị cao nhất.

   Tinh dầu bưởi có tác dụng làm đẹp da

Trong thành phần tự nhiên của tinh dầu bưởi có chứa các chất kháng sinh tự nhiên, giúp kháng viêm và chống lão hóa da cực tốt. Xông mặt bằng tinh dầu bưởi giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại, đồng thời tác động sâu vào trong tế bào sản xinh collagen. Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu bưởi để tẩy tế bào chết cho da an toàn. 

Khi kết hợp với các sản phẩm khác như tinh dầu bạc hà, tinh dầu dừa sáp sẽ giúp bạn tạo nên kem dưỡng da toàn diện, giúp da mềm mịn, ngăn ngừa mụn và nếp nhăn.

Xông mặt bằng tinh dầu vỏ bưởi cho da mịn màng
Xông mặt bằng tinh dầu vỏ bưởi cho da mịn màng

   Tinh dầu bưởi có tác dụng giảm mỡ bụng, hỗ trợ giảm cân

Giảm cân với tinh dầu bưởi hẳn sẽ là phương pháp không bạn nào không biết, chính vì thế ngoài giàm mỡ bụng tinh dầu bưởi còn giảm mỡ máu nhanh chóng. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước ép bưởi có chứa thêm tinh dầu vỏ bưởi giúp người dùng đạt kết quả nhanh hơn trong việc giảm cân.

Ngoài ra, bạn có thể cho một ít tinh dầu bưởi nguyên chất ra lòng bàn tay và xoa vào bụng, massage nhẹ nhàng giúp làm ấm bụng và đánh tan mỡ bụng khá hiệu quả.

Tinh dầu bưởi hỗ trợ giảm cân cực tốt
Tinh dầu bưởi hỗ trợ giảm cân cực tốt

   Tinh dầu bưởi làm đẹp tóc, trị rụng và kích thích mọc tóc

Đây hẳn là công dụng được rất nhiều người biết tới của tinh dầu bưởi và đạt hiệu qua trong việc đem lại cho  bạn mái tóc đẹp, chắc khỏe. Bạn có thể sử dụng tinh dầu bưởi dạng xịt và xịt lên da đầu 2 lần mỗi ngày kết hợp massage nhẹ nhàng, liên tục trong 1 tháng sẽ có kết quả nhanh chóng.

Dưỡng tóc mềm mịn với tinh dầu bưởi nguyên chất
Dưỡng tóc mềm mịn với tinh dầu bưởi nguyên chất

Hy vọng với những thông tin trên về các tác dụng của tinh dầu bưởi sẽ giúp bạn chăm sóc da hoàn hảo nhất.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199