0911 403 114

Tất phun chống nắng có tốt không?

Tất phun chống nắng có tốt không?
 
Mùa hè là thời gian mặt trời gay gắt nhất, để những chuyến du lịch thú vị và thoải mái hơn, bạn nên trang bị cho mình một chai tất phun chống nắng, vừa giúp bảo vệ làn da khỏi bị sạm đen dưới ánh nắng mặt trời, vừa tránh được nguy cơ cháy nắng, lão hóa da sớm. Một chai tất phun chống nắng cũng rất nhỏ gọn và tiện dụng, bạn có thể mang theo và sử dụng ở bất kì đâu.


tất phun chống nắng
 

Tất phun chống nắng cực kì tiện dụng khi đi biển
 
Trong những ngày nắng nóng mà vẫn đi biển 1 cách thoải mái, không sợ ảnh hưởng quá nhiều đến làn da của bạn, trang điểm cho đôi chân, cho làn da của bạn thêm quyến rũ, cá tính mà không cần phải mang vớ da. Vì thế, tất phun chống nắng là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.
 
Với các công dụng:
 
 Trang điểm cho đôi tay, đôi chân đẹp tự nhiên.
 Tất phun với độ SPF 30+ Sản phẩm tất phun có thể chống nắng cực tốt.
 Vitamin E ngăn ngừa lão hóa tế bào da, nuôi dưỡng làn da.
 Giúp ngăn ngừa tia cực tím, giảm khả năng ung thư da
 Che khuyết điểm, vết sẹo trên da
 Thay thế tất da bình thường mà không sợ rách không sợ ướt và trôi khi tắm biển.
 
Tất phun có che được khuyết điểm hoặc sẹo trên da bạn hay không?
 
Những kì nghĩ dưỡng, vui chơi dịp hè thời tiết trở nên nắng nóng hơn. Nó cũng chính là dịp vui chơi đầy thú vị và tuyệt vời của các nàng được lấp đầy những bộ cánh mát mẻ, tươi mới .
 
Nhưng thực tế, không phải ai ai cũng may mắn sỡ hữu được đôi chân, làn da mượt mà để tự tin bận những chiếc váy ngắn và những trang phục đầy thời trang phong cách.
 
Bạn có 1 làn da ngâm đen, làn da bạn có những vết sẹo, tàn nhang và không tự tin khi bận những bộ cánh sexy. Bạn không thể dùng những đôi tất quần khi đi tắm biển, và càng không thể bận những bộ cánh quá kín đáo và cầu kì.
 

tất phun chống nắng
 

Dùng tất phun chống nắng bạn không cần phải mang vớ da nữa
 
 
Tất phun che khuyết điểm cực tốt, các vết sẹo mờ, vết bỏng nhẹ trên da bạn sẽ thấy các vết sẹo biến mất hoặc mờ đi đến mức tối đa có thể, bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.
 
Ngoài ra, tất phun còn làm giảm khả năng ung thư da, điều mà tất chân thông thường không thể làm được.
 
Tất phun có thể mang cho bạn cãm giác thoải mái khi vui chơi, du lịch, tắm biển mà không sợ trôi trong nước, không bị bay màu. Bạn không phải lo lắng về những vết rách, vết nhăn , rách bất ngờ như các loại tất thông thường.
 
Với khả năng bám dính của sản phẩm sau khi sử dụng rất tốt, vì thế sẽ không hề xảy ra tình trạng bám dính khó chịu như một số sản phẩm Trung Quốc ngoài thị trường. Mang lại làn da mịn màng và tự nhiên và tràn đầy sức sống.

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199