0911 403 114

THUỐC TRỊ MỤN ACNES – XÓA TAN NỖI LO VỀ MỤN

Nếu bạn là fans cuồng của mỹ phẩm hoặc là một người thực sự hiểu biết chăm sóc da cực kỳ hiệu quả thì chắc rằng bạn không thể không biết tới thuốc trị mụn acnes - dòng mỹ phẩm đặc trị mụn đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Bạn đang khó chịu, khổ sở bởi những đốm mụn đáng ghét? Bạn đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn chưa tìm được loại thuốc trị mụn hiệu quả? Vậy thuốc trị mụn Acnes liệu có phù hợp và đem lại kết quả tốt cho bạn không? Hãy cùng tìm hiểu thêm về các loại mụn cũng như kem trị mụn acnes sưng đỏ được ưa chuộng  nhất hiện nay qua bài viết sau:

   Những loại mụn thường gặp???

Có bốn loại mụn thường gặp đó là mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn nang (mụn bọc). Mụn dễ xuất hiện khi chúng ta không chăm sóc da cẩn thận, nhất là đối với da dầu, da hỗn hợp. Ở da khô sẽ bị mụn khi tuyến bã nhờn rối loạn, bài tiết ra nhiều chất bã gây tắc lỗ chân lông gây nên mụn.

Những loại mụn thường gặp phải
Những loại mụn thường gặp phải

   Ngăn ngừa mụn như thế nào?

   Giảm tiết bã nhờn:

Hạn chế sử dụng mỹ phẩm, thiết lập lại thói quen sinh hoạt sao cho khoa học (tránh mặc đồ chật, kẹp tóc chật, sờ mụn,..) hạn chế sử dụng các chất béo, tăng cường các loại vitamin, chất xơ có trong rau, củ, quả.. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ thấm hút chất nhờn trên da cho da thông thoáng, khô sạch.

   Giữ da sạch nhờn và ngăn ngừa khuẩn gây mụn:

Trên da chúng ta luôn tồn tại vi khuẩn Propionibacterium gây mụn mà chúng ta không thể nhìn thấy được. Chính vì thế chúng ta cần giữ cho da luôn sạch nhờn bằng các dòng sữa rửa mặt trị mụn.

Bạn nên lựa chọn kem trị mụn có thành phần giảm nhờn và kháng khuẩn trị mụn như: Benzoyl Peroxide, Salicylic acid,…

   Thuốc trị mụn Acnes có đem lại hiệu quả tốt không?

Trọn bộ sản phẩm trị mụn Acnes cực kỳ hiệu quả luôn được người dùng ưa chuộng và tin dùng. Chỉ với 4 bước đơn giản là bạn đã có thể chăm sóc da và điều trị mụn hiệu quả:

Trọn bộ sản phẩm trị mụn Acnes
Trọn bộ sản phẩm trị mụn Acnes

   Rửa mặt sạch

Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với loại da tạo bọt và làm sạch da mặt

   Kiểm soát chất nhờn

Để việc điều trị mụn hiệu quả bạn nên dùng kem sữa dưỡng thấm nhờn ngăn ngừa mụn.

   Trị sạch mụn

Dùng kem Acnes trị thâm giúp diệt khuẩn mụn, kháng viêm bôi một lớp mỏng lên đốm mụn.

   Trị sẹo thâm sau mụn

Bạn nên thoa gel trị thâm mụn ngay khi vừa hết mụn, không nên để lâu khiến vết thâm khó điều trị.
 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199