0911 403 114

THUỐC TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA HIỆU QUẢ

Mụn ẩn là loại mụn khó thể nhận ra bằng mắt thường và cũng rất khó điều trị. Không phải sản phẩm nào cũng có thể điều trị mụn ẩn phù hợp với bạn, chính vì thế lựa chọn thuốc trị mụn ẩn là điều quan trọng và cần thiết để việc điều trị đem lại kết quả cao.

   Mụn ẩn và quy trình loại bỏ mụn ẩn dễ dàng 

Mụn ẩn dưới da là những đốm mụn li ti, bạn sẽ không thể dễ dàng nhận thấy nếu không nhìn kỹ hoặc sờ tay lên da. Chúng thường mọc thành đám dày đặc, khiến da mất đi vẻ mịn màng, và nếu như bạn không lựa chọn đúng thuốc trị mụn ẩn tốt nhất chúng sẽ lan nhanh chóng và khó điều trị hơn.

Mụn ẩn rất khó nhìn bằng mắt thường
Mụn ẩn rất khó nhìn bằng mắt thường

   Thuốc trị mụn ẩn dưới da hiệu quả khi quá trình thực hiện đủ 4 bước sau:

Làm sạch và tẩy tế bào chết cho da là một trong những bước quan trọng và cần làm đầu tiên để trị mụn ẩn nhanh chóng. Bạn không thể bỏ qua bước này, bởi bước này sẽ giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, các lớp tế bào chết khiến lỗ chân lông thông thoáng. Từ đó, giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn và ngăn ngừa mụn hình thành.

Tẩy tế bào chết là bước quan trọng giúp điều trị mụn hiệu quả
Tẩy tế bào chết là bước quan trọng giúp điều trị mụn hiệu quả

   Tác động, kích thích nhân mụn ra khỏi bề mặt da

Dĩ nhiên, vì các đốm mụn không nổi trên bề mặt da nên bạn cần lựa chọn thuốc trị mụn ẩn dưới da có chứa công thức kích thích nhân mụn đẩy lên trên bề mặt da. Lúc này đây, việc loại bỏ nhân mụn dễ dàng và tận gốc hơn, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện xông hơi da mặt để giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, việc lấy nhân mụn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn không nên xông hơi trong thời gian quá dài sẽ khiến lỗ chân lông giãn nở và to ra.

   Lấy nhân mụn

Nhân mụn là nguồn gốc sản sinh lây lan và khiến mụn phát triển nên cần loại bỏ chúng thì mới có thể điều trị mụn tận gốc và hiệu quả.

Thường thì chúng ta dễ dàng lấy nhân mụn ở lớp thượng bì và trung bì, còn những đốm mụn ở lớp hạ bì bạn cần phải dùng phương pháp khác. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thức uống trị mụn ẩn dưới da để có thể tác động từ bên trong và dễ dàng lấy nhân mụn.

Lấy nhân mụn để loại trừ mụn tận gốc

   Phục hồi da

Khi bạn sử dụng kem trị mụn ẩn dưới da tốt nhất tức là đã tác động, kích thích nhân mụn trồi lên mặt da sẽ tạo nên tổn thương cho da. Lúc này đây bạn cần cung cấp các chất dinh dưỡng để hồi phục da, tái tạo da giúp da phục hồi nhanh chóng và chữa lành vết thương nhanh hơn.

Bổ sung dưỡng chất cho da mụn bằng việc đắp mặt nạ
Bổ sung dưỡng chất cho da mụn bằng việc đắp mặt nạ

Tùy thuộc vào loại da và tình trạng mụn mà chọn thuốc trị mụn ẩn dưới da sao cho phù hợp, hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, sạch mụn và trắng sáng.

 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199