0911 403 114

THUỐC TRỊ MỤN BỌC CỰC HIỆU QUẢ TỪ THIÊN NHIÊN

Trong tất cả các loại mụn thì dường như mụn bọc chính là ám ảnh lớn nhất đối với chúng ta, chúng không chỉ làm tổn thương vùng da, gây viêm mủ mà còn để lại sẹo thâm lớn cho da. Chính vì thế việc lựa chọn cho mình thuốc trị mụn bọc phù hợp là điều cần thiết để xóa bỏ mụn bọc dễ dàng, nhanh chóng.

   Mụn bọc và những cách trị mụn bọc từ nguyên liệu thiên nhiên

Mụn bọc là một trong những loại mụn gây khó chịu và ảnh hưởng khá nhiều, gây mất thẩm mỹ và tổn thương vùng da. Khi mới xuất hiện chúng chỉ là những đốm nhỏ nhưng chúng lại phát triển khá nhanh và mềm dần, sưng to nặn ra mủ và máu. Nhất là, sau khi hết mụn thì sẽ để lại di chứng sẹo lồi, lõm, thâm da mặt nghiêm trọng.

   Vậy thuốc bôi trị mụn trứng cá bọc như thế nào để vừa nhanh chóng và an toàn? Lựa chọn thuốc trị mụn bọc dựa trên tiêu chí nào để loại bỏ mụn dễ dàng, bạn hãy theo dõi qua bài viết này thêm nhé.

   Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc trị mụn bọc khác nhau, có thể là thuốc Tây, thuốc bôi kháng sinh, thuốc dạng gel hỗ trợ hay thuốc Đông Y,..Thế nhưng, thay vì sử dụng những phương pháp trên, bạn hãy thử tìm tới các nguyên liệu thiên nhiên thử, chúng vừa an toàn cho da lại vừa đem lại hiệu quả.

   Trị mụn bọc tại nhà với tỏi

Trong tỏi có chứa tinh chất Sulphur như một chất kháng sinh tự nhiên giúp ngăn ngừa và trị mụn cực tốt. Bạn chỉ cần lấy tỏi giã nhỏ và đắp lên vùng da bị mụn, để trong 5 phút và rửa sạch lại với nước ấm. Thường xuyên sử dụng cho đếnn khi đốm mụn biến mất hoàn toàn.

   Hỗn hợp nghệ và sữa chua trị mụn bọc nhanh chóng

Nghệ được xem như vị thuốc trị mụn bọc và vết thâm, dưỡng trắng da, nghệ còn giúp thu nhỏ các lỗ chân lông và loại bỏ mụn bọc hiệu quả.

Bạn chỉ cần trộn đều bột nghệ và sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp, sau đó đắp lên vùng da bị mụn trong 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước mát, bạn nên áp dụng 3 lần/ tuần để làn da trắng mịn, sạch mụn nhanh chóng.

Hỗn hợp nghệ và mật ong giúp trị mụn bọc nhanh chóng
Hỗn hợp nghệ và mật ong giúp trị mụn bọc nhanh chóng

   Trị mụn bọc với nước cốt chanh tươi

Nước cốt chanh có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ, nhất là việc điều trị mụn bọc, xóa mờ sẹo thâm,..

Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh, dùng tăm bông thấm dung dịch chanh và bôi lên đốm mụn 1 vài lần. Sử dụng thường xuyên bạn sẽ nhận thấy đốm mụn dần xẹp và biến mất.

   Dùng mật ong trị mụn bọc hiệu quả

   Mật ong được xem như là “thần dược” trong việc làm đẹp, với các thành phần có tính chất kháng viêm cao nên ngăn ngừa và trị tận gốc mụn bọc mà không để lại sẹo thâm gì trên vùng da. Đồng thời, trong mật ong còn có rất nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp và tươi trẻ hơn.

   Bạn chỉ cần thoa mật ong trực tiếp lên đốm mụn, để trong 30 phút và rửa sạch với nước ấm. Thường xuyên sử dụng sẽ giúp loại bỏ mụn bọc nhanh chóng.

Mật ong với tính chất kháng khuẩn giúp trị mụn bọc dễ dàng
Mật ong với tính chất kháng khuẩn giúp trị mụn bọc dễ dàng

Với những phương pháp trị mụn bọc từ thiên nhiên, mong rằng bạn sẽ tìm cho mình cách trị mụn bọc nhanh nhất và loại bỏ những đốm mụn dễ dàng, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn, sạch mụn.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199