0911 403 114

THUỐC TRỊ MỤN CHO NAM TỪ THIÊN NHIÊN

Không chỉ có nữ giới mới bị mụn mà ngay cả nam giới cũng bị mụn xuất hiện khá nhiều trên da, thậm chí là rất khó điều trị

   Thuốc trị mụn cho nam từ nguyên liệu thiên nhiên

Khi nhắc tới mụn, chúng ta thường chỉ nghĩ đến những phương pháp điều trị mụn cho bạn nữ, mà quên mất rằng các bạn nam cũng thường gặp vấn đề về mụn. Thay vì sử dụng những loại thuốc trị mụn cho nam như kem bôi trị mụn, thuốc uống trị mụn thì tại sao bạn không thử sử dụng những liệu pháp từ thiên nhiên trị mụn cho nam giới tại nhà, vừa an toàn lại vừa đem lại hiệu quả.

   Thuốc trị mụn cho nam từ lô hội

Nếu nhắc tới các loại kem trị mụn hiệu quả cho nam thì phương pháp trị mụn từ thiên nhiên thì chắc hẳn lô hội sẽ là một trong những nguyên liệu tốt nhất. Ngoài tác dụng làm dịu vùng da mụn sưng tấy, chiết xuất từ lô hội còn giúp chống lại vi khuẩn và những mầm bệnh ngăn ngừa gây ra mụn.

   Bạn chỉ cần tách lấy phần gel trong lá lô hội và bôi trực tiếp lên vùng da mụn để trong 10 phút cho dưỡng chất thấm vào da và rửa sạch.

   Hoặc bạn cũng có thể trộn 1-2 thìa gel lô hội cùng với vài giọt nước chanh, thoa hỗn hợp lên da bị mụn và để qua đêm.

Nha đam - thuốc trị mụn cho nam hiệu quả
Nha đam - thuốc trị mụn cho nam hiệu quả

   Trị mụn từ mật ong

Mật ong được biết tới là kem trị mụn cho nam giá rẻ với khả năng điều trị mụn cực tốt, nhất là đối với những bạn nam có làn da dầu. Mật ong giúp hút hết chất dư thừa và bã nhờn trên da, đồng thời ngăn chặn mụn trứng cá và cung cấp độ ẩm giúp da luôn mềm mại.

+Trộn mật ong cùng sữa chua tạo thành hỗn hợp, đắp lên mặt và để qua đêm, sử dụng thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả cao.

   Giấm táo

Giấm táo được xem như loại thuốc trị mụn cho nam đem lại hiệu quả khá cao, đặc biệt là đối với những bạn nam có làn da dầu. Tinh chất trong giấm táo giúp diệt vi khuẩn gây ra mụn và loại bỏ tế bào chết trên da nhanh chóng, giảm sưng đỏ cho vùng da mụn.

   Bạn chỉ cần trộn 2 thìa giấm táo cùng 2 thìa nước vào một chén nhỏ và ngâm một miếng bông gòn trong dung dịch trong vòng 5 phút. Sau đó, dùng miếng bông gòn mát xa quanh vùng mụn trong 3-5 phút và rửa sạch.

Với tính chất kháng viêm có trong giấm táo giúp trị mụn nhanh chóng
Với tính chất kháng viêm có trong giấm táo giúp trị mụn nhanh chóng

   Trị mụn cho nam với nguyên liệu từ nghệ

Củ nghệ với rất nhiều tinh chất chống viêm giúp ngăn ngừa mụn nhanh chóng.

   Bạn chỉ cần hòa tan bột nghệ với một ít nước, bôi hỗn hợp lên vùng da mụn rồi để qua đêm. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với sữa chua không đường và đắp lên mặt trong 15 phút và rửa sạch.

Hy vọng rằng với những phương thuốc trị mụn cho nam từ thiên nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ mụn dễ dàng, nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, sạch mụn.

 
 
 
 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199