0911 403 114

THUỐC TRỊ MỤN SERUM – BÍ QUYẾT CHO LÀN DA SẠCH MỤN

Thuốc trị mụn được bào chế ở dạng serum giúp thẩm thấu nhanh, đem lại kết quả điều trị cao

Sử dụng serum trị mụn có lẽ không còn quá xa lạ với mọi người bởi kết quả đem lại cực nhanh và hiệu quả. Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều loại serum chuyên trị mụn cực an toàn cho da. Thế nhưng, để lựa chọn cho mình loại serum phù hợp bạn cần tìm hiểu kỹ về tình trạng mụn và loại da của mình.

Vậy thuốc trị mụn serum là gì và đem lại hiệu quả như thế nào? Bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết sau đây nhé.

   Serum là gì?

Là một sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp được rất nhiều người sử dụng. Sản phẩm ở dạng lỏng có chứa nhiều thành phần sinh học, chất dinh dưỡng tốt cho da như: chất chống oxy hóa, các loại acid, vitamin C, A,..Các thành phần được tinh chế ở dạng phân tử cực nhỏ, giúp thẩm thấu nhanh nuôi dưỡng và tái tạo da.

   Một số loại thuốc trị mụn serum tốt nhất

Serum trị mụn Shewhite có tốt không?

   Serum trị mụn Shewhite là một trong những thuốc trị mụn serum được tin dùng và lựa chọn khá nhiều trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ tinh dầu nguyên liệu tự nhiên như chè xanh, cam thao, hạt thầu dầu, chanh, hoa bất tử,..

   Với sự có mặt của tinh chất trà xanh cùng vỏ liễu, cam thảo sẽ diệt khuẩn trên da, xâm nhập vào sâu bên trong ổ mụn giúp cho mụn xẹp xuống, bớt sưng đỏ,..Ngoài ra, khi vỏ liễu, cam thảo cùng tinh chất chanh tác động lên vùng da mụn sẽ giúp kháng viêm, làm khô nhân mụn và khiến “chúng” dần bị đẩy ra ngoài.

Serum trị mụn Shewhite cho da mềm mịn
Serum trị mụn Shewhite cho da mềm mịn

   Khi nhân mụn bị các thành phần trong serum tác động đẩy ra ngoài thì đây cũng là lúc hạt mù u và hoa bất tử hoạt động, chúng thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mờ các vết sẹo và giúp làn da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

   Serum Shewhite được xem là serum trị mụn tốt nhất với sự kết hợp của tinh dầu dừa và hạt thầu dầu có trong serum trị mụn Shewhite giúp kháng khuẩn, dưỡng ẩm cho da. Song song đó còn hạn chế, ngăn chặn quá trình hình thành mụn mới cũng như xóa mờ các vết sẹo, trả lại làn da tươi sáng cho bạn

Serum trị mụn cho da nhờn Totara Anti-Ance

   Serum Totara Anti-Ance có chứa chiết xuất của Totarol – loại tinh chất gỗ tự nhiên có công dụng kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn cực tốt. Đồng thời, tinh chất trà xanh có trong serum giúp cân bằng chất nhờn thừa trên da, làm sạch sâu các lỗ chân lông và xóa bỏ sẹo thâm do mụn để lại.

Cho làn da sạch mụn với serum Totara Anti-Ance
Cho làn da sạch mụn với serum Totara Anti-Ance

   Serum trị mụn thâm Totara Anti-Ance thực sự là lựa chọn hoàn hảo khi mà bạn đang muốn loại bỏ đám mụn “đáng ghét” và ngăn ngừa chúng tái phát. Không chỉ thế, sản phẩm còn giúp bạn giữ được làn da trẻ trung, trắng sáng và  nói không với mụn.

 Trên đây là thông tin về 2 dòng thuốc trị mụn serum đang được tin dùng và đem lại hiệu quả nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình loại serum phù hợp.
 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199