0911 403 114

Top 3 Kem Đặc Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kem đặc trị mụn luôn được quảng bá với các tit như trị mụn nhanh chóng, trị mụn thâm hiệu quả,..Thế nhưng, đâu mới thực sự là kem đặc trị mụn hiệu quả và phù hợp mà bạn nên chọn riêng cho mình?

   Mụn và những dòng kem đặc trị mụn đem lại kết quả nhanh chóng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kem trị mụn đem lại nhiều kết quả khác nhau, thế nhưng làm cách nào để bạn có thể biết được sản phẩm trị mụn này thực sự hiệu quả? Lúc này đây bạn cần dựa trên lựa chọn của người tiêu dùng để từ đó có thể nhận diện được kem đặc trị mụn tốt nhất. Dưới đây là một số sản phẩm trị mụn được tin dùng 

   Kem trị mụn Avene Cleanance K

Là dòng kem trị mụn tốt nhất 2017 với độ pH 3.5 giúp tẩy tế bào chết cho da mà không gây tổn thương hay gây kích ứng da. Ngoài ra, sản phẩm được tinh chế ở dạng cấu trúc phân tử có khả năng hấp thụ dầu và tạo lớp nền phủ mờ cực tốt giúp da mềm mượt và cải thiện độ đàn hồi của da cực tốt. Kem trị mụn Avene Cleanance K chứa thành phần là nước khoáng mùa xuân Avene giúp làm dịu da nhạy cảm và không gây bít lỗ chân lông, ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn.

Sản phẩm dễ dàng thẩm thấu qua da, tạo lớp màng như sương và không gây nhờn rít cho da.

Kem trị mụn Avene Cleanance K cho da sạch mụn

Kem trị mụn Avene Cleanance K cho da sạch mụn

   Sakura Acne Clearing Cream

Bạn sẽ thích thú khi sử dụng sản phẩm này bởi điểm nổi bật của dòng kem đặc trị mụn này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề về mụn (mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ,..) loại bỏ lượng dầu nhờn trên da, xóa mờ vết thâm và giúp se khít lỗ chân lông ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

   Đây hẳn là loại kem trị mụn hiệu quả cho da dầu, an toàn và dài lâu, sản phẩm với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên đảm bảo an toàn cho da. Đặc biệt hơn, sản phẩm với chất kem nhẹ, không làm kích ứng hay khô da, làm dịu da và xóa mờ vết sẹo thâm hiệu quả.

   Nếu như bạn là tín đồ của dòng mỹ phẩm Nhật Bản thì không nên bỏ qua em này.

Sakura điều trị mụn dễ dàng
Sakura điều trị mụn dễ dàng

   Serum điều trị mụn cám, mụn đầu đen IS Clinical Active Serum

Được sản xuất bởi Innovative Skincare Hoa Kỳ, là dòng sản phẩm điều trị mụn cao cấp giúp ngăn ngừa mụn và dưỡng da trắng sáng hiệu quả. Sản phẩm với 3 thành phần giúp điều trị mụn vượt trội như pantothenic acid, medecassic acid, asiatic acid giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn. Đồng thời, sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất hiện nay IS Clinical Active Serum giúp ngăn chặn sự xuất hiện của sắc tố melanin và mụn trứng ca, làm mềm và mượt da tức thì.

Với các thành phần tự nhiên IS Clinical Active serum trị mụn, dưỡng da hiệu quả
Với các thành phần tự nhiên IS Clinical Active serum trị mụn, dưỡng da hiệu quả

Hy vọng rằng với top 3 kem đặc trị mụn đã được kiểm chứng giúp bạn điều trị mụn nhanh chóng.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199