0911 403 114

Top 3 Serum Dành Cho Da Mụn Tốt Nhất

Để việc điều trị mụn đem lại hiệu quả cao thì việc lựa chọn serum dành cho da mụn là một trong những bước quan trọng giúp việc điều trị mụn đem lại kết quả tốt nhất. Bạn cần dựa vào tình trạng da mụn, loại da, các thành phần có trong sản phẩm để chọn được kem trị mụn hợp nhất.

   Những serum dành cho da mụn đem lại hiệu quả nhanh chóng 

Mụn là một trong những vấn đề khiến chúng ta vô cùng khó chịu, nhất là chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều lựa chọn để chăm sóc và sở hữu làn da mịn màn, săn chắc như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng, và tất nhiên không thể thiếu serum. Thế nhưng giữa rất nhiều dòng serum với công dụng khác nhau làm sao để bạn có thể lựa chọn được serum dành cho da mụn tốt nhất? Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

   La Roche Posay Effaclar K Daily Renovating Anti-relapse Salicylic Acid Acne Treatment

Đây hẳn là serum dành cho da mụn tốt nhất và dành riêng cho những làn da bị mụn. Sản phẩm chứa thành phần Salicylic acid và Micro giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ các mụn đầu đen, ngăn ngừa mun tái phát và cung cấp tinh chất làm ẩm da. Ngoài ra, serum La Roche hoàn toàn không chứa dầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

La Roche Posay Effaclar K Daily Renovating Anti-relapse Salicylic Acid Acne Treatment - serum cho da dầu lỗ chân lông to sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho bạn bởi lẽ không chỉ giúp điều trị mụn, sản phẩm còn giải quyết các vấn đề về lỗ chân lông cho làn da.

Serum dành cho da mụn La Roche
Serum dành cho da mụn La Roche

   Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complextion Calming Gel

Nếu như bạn đang tìm cho mình dòng serum dành cho da mụn thì đây ắt hẳn là lựa chọn nhanh gọn và không cần lo sợ tổn thương da. Bởi lẽ, Skinceuticals là sản phẩm được tinh chế phù hợp với mọi làn da từ da nhạy cảm tới da mụn.

Skinceuticals là serum cho da mụn thâm với thành phần có chứa hydroquinone có tác dụng chữa trị rối loạn sắc tố da, làm dịu da, tạo cho da cảm giác thoải mái thư giãn. Ngoài ra sản phẩm còn có sự tham gia của các thành phần được chiết xuất từ thực vật giúp làm sạch da, chữa viêm ngứa, sưng tấy do mụn.

Skinceuticals phù hợp với mọi làn da ngay cả da nhạy cảm
Skinceuticals phù hợp với mọi làn da ngay cả da nhạy cảm

   CosMedix Clarity Serum

Là một trong những serum cho da mụn ẩn tốt nhất dành cho da mụn và da nhạy cảm. Trong CosMedix Clarity Serum có chứa retinol A giúp tái sinh tế bào mới, cho da tươi sáng và căng mịn hơn. Ngoài ra, serum CosMedix còn điều tiết lượng dầu trên da mặt, hạn chế mụn phát triển, từ đó làm giảm vết thâm nám, sưng tấy.

Serum CosMedix

Serum CosMedix

Trên đây là những serum dành cho da mụn đem lại hiệu quả nhanh chóng, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với loại da.

 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199