0911 403 114

Top 5 Loại Serum Trị Mụn Trắng Da

Serum trị mụn trắng da luôn là một trong những mỹ phẩm được ưa chuộng của rất nhiều người. Ngoài việc hỗ trợ điều trị mụn thì các tinh chất có trong sản phẩm sẽ tác động sâu vào trong từng tế bào nuôi dưỡng da trắng sáng.

   Serum - loại mỹ phẩm mang tính đột phá và đem lại hiệu quả nhanh chóng

Seurm là mỹ phẩm rất được lòng người dùng với mục đích cấp ẩm, cung cấp tinh chất nuôi dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa da. Tuy nhiên không phải serum nào cũng có thể phù hợp với mọi loại da hay đều có chức năng như  nhau,.. Để việc điều trị có thể tốt hơn, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về 5 loại serum trị mụn trắng da qua bài viết dưới đây.

   Serum trị mụn Body Moisture White Shiso Whitening Serum

Body Moisture White Shiso Whitening Serum ắt hẳn là dòng serum dưỡng da reviwe được khá nhiều người tin dùng và đem lại hiệu quả cao. Được thiết kế với phần bao bì khá giống sản phẩm từ lá lô hội tự nhiên, đem lại vẻ bắt mắt cho sản phẩm.

Sản phẩm được chiết xuất từ lá shino ngăn chặn sự hình thành các sắc tố melanin, làm đều màu da. Đồng thời serum với chất kem mau thấm và khô nhanh, để lại trên bề mặt da một lớp mỏng nhẹ và mềm mịn.

Serum trị mụn Body Moisture White Shiso Whiteing
Serum trị mụn Body Moisture White Shiso Whiteing 

   Gatineau Whitening Skin Lightening Serum

Với thành phần chứa các loại khoáng chất tự nhiên như rong biển, vitamin C, các axit amin cùng chiết xuất từ hạt mỳ giúp trị mụn, làm trắng da nhanh chóng. Ngoài ra, sự có mặt của vitamin C và các axit amin ngăn chặn quá trình lão hóa da, làm đều màu da.

Làn da sạch mụn, trắng sáng với serum Gatineau Whiteing
Làn da sạch mụn, trắng sáng với serum Gatineau Whiteing

   SK-II Whitening Spots Specialist

Nếu kể tới các serum dưỡng da tốt giá bình dân mà không nhắc tới SK-II Whitening Spots Specialist thì có lẽ sẽ là điều thiếu sót. Bởi lẽ đây là dạng serum được kết hợp với thành phần làm trắng đó là Pitera hỗ trợ điều trị mụn và dưỡng da trắng sáng, đều màu. Đồng thời, làm giảm vết thâm đen và tạo sự hồi phục cho da sâu từ bên trong.

SK - II dòng serum trị mụn được ưa chuộng rất nhiều
SK - II dòng serum trị mụn được ưa chuộng rất nhiều

   Pond’s Flawless White Ultra Luminous Serum

Serum dưỡng da của Pond’s  với công thức chứa hợp chất Gen Activ giúp trị mụn  nhanh hơn và dưỡng da trắng sáng, rạng rỡ hơn hẳn.

Serum dưỡng trắng da Pond's dòng sản phẩm đem lại hiệu quả cao
Serum dưỡng trắng da Pond's dòng sản phẩm đem lại hiệu quả cao

   Estee Lauder Cyber White HD Advanced Spot Correcting Essence

Là một trong những hãng mỹ phẩm đi tiên phong với công thức làm trắng răng với công nghệ HD – 90. Là dòng serum dưỡng da có nguồn gốc tự nhiên mà hiệu quả đem lại cực cao giúp làn da trắng sáng, rạng rỡ nhanh chóng.

Estee Lauder giúp trị mụn, dưỡng da trắng sáng
Estee Lauder giúp trị mụn, dưỡng da trắng sáng

Trên đây là top 5 serum trị mụn trắng da mà imua đã sưu tầm được và muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng, bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng serum chăm sóc da tốt nhất.
 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199