0911 403 114

3 Cách Dùng Vỏ Bưởi Gội Đầu Kích Thích Tóc Mọc Nhanh Chóng

Sử dụng vỏ bưởi gội đầu là phương pháp được rất nhiều người biết tới và áp dụng, bởi cách dùng đơn giản cũng như đem lại hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng.

   3 Cách dùng vỏ bưởi gội đầu giúp tóc mọc nhanh

Vỏ bưởi giúp mọc tóc đó dường như là điều không còn xa lạ đối với chúng ta nữa. Trong vỏ bưởi chứa rất nhiều pectin, naringin, men tiêu hóa, vitamin A,C,..giúp kháng khuẩn, chống viêm và làm sạch da đầu trị gàu, ngăn tóc gãy rụng,..

   Kết hợp vỏ bưởi và sả

Sả được biết tới như một nguyên liệu trong các món ăn mà còn có công dụng trị rụng tóc hiệu quả, đặc biệt là loại bỏ gàu nhanh chóng. Gội đầu bằng vỏ bưởi và sả chính là sự kết hợp tuyệt vời giúp bạn có được mái tóc dày, đẹp và chắc khỏe. Bạn có thể thực hiện như sau:

Bạn dùng vỏ bưởi khô đã rửa sạch đun sôi cùng 5-6 nhánh sả tươi đã được đập dập.

Đun sôi sau đó đổ ra để nguội dần, bạn nên chú ý trong quá trình đun không nên đun sôi quá sẽ khiến các tinh dầu bốc hơi.

Bạn dùng hỗn hợp nước vỏ bưởi và sả để gội đầu và không cần gội lại với nước sạch, nên áp dụng 2-3 lần/tuần để đem lại kết quả nhanh chóng.

Sự kết hợp giữa vỏ bưởi và sả trị rụng tóc hiệu quả
Sự kết hợp giữa vỏ bưởi và sả trị rụng tóc hiệu quả

   Gội đầu với vỏ bưởi và bồ kết

Gội đầu bằng vỏ bưởi và bồ kết không chỉ giúp trị rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh mà còn trị  nấm da đầu cực tốt.

Bạn dùng vỏ bưởi và bồ kết đã được phơi khô, nướng bồ kết qua lửa cho thơm và bẻ nhỏ đun sôi cùng vỏ bưởi cho tới khi nước có màu cánh gián hơi sủi bọt là được. Để nước nguội bớt và gội đầu, trong quá trình gội nên kết hợp massage để các dưỡng chất thấm nhanh vào da đầu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả nhanh.

   Sử dụng vỏ bưởi tươi để gội đầu

Cách nấu vỏ bưởi tươi gội đầu sẽ giúp tiết kiệm thời gian khi không thể phơi khô. Bạn chỉ cần đun sôi vỏ bưởi tươi với nước trong vòng 5 phút, sau đó đợi nguội và gội bình thường. Nên áp dụng từ 2-3 lần/tuần để ngăn ngừa rụng tóc và giúp bạn thư giãn, giải tỏa áp lực tốt hơn.

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm như tinh dầu bưởi, dầu gội bưởi để tiết kiệm thời gian khi phải dùng vỏ bưởi gội đầu.

Sử dụng vỏ bưởi tươi để gội đầu ngăn ngừa rụng tóc
Sử dụng vỏ bưởi tươi để gội đầu ngăn ngừa rụng tóc


 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199