0911 403 114

3 Cách Trị Rụng Tóc Đơn Giản Hiệu Quả Bạn Nên Biết

Với một số cách trị rụng tóc đơn giản từ các nguyên liệu tự nhiên dưới đây, bạn sẽ không còn quá lo lắng hay tốn nhiều chi phí cho việc điều trị rụng tóc tận gốc nữa.

   Chữa rụng tóc với gừng

Gừng là một loại gia vị quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày, gừng giúp sinh nhiệt nên khi tiếp xúc trực tiếp với da đầu sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu, ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh chóng.

Chữa rụng tóc bằng gừng tươi với cách làm đơn giản như sau:

Bạn cần chuẩn bị cho mình 3 củ gừng tươi sau đó rửa sạch, nạo vỏ và thái thành từng lát mỏng. Đem rang cho tới khi thấy gừng bắt đầu săn lại, bọc gừng vào khăn mỏng đợi nguội bớt rồi xoa lên da đầu cho đến khi gừng nguội hắn. Với phương pháp này bạn nên thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt hơn.

Ngăn rụng tóc bằng gừng tươi hiệu quả
Ngăn rụng tóc bằng gừng tươi hiệu quả

   Sử dụng vỏ bưởi trị rụng tóc

Vỏ bưởi là nguyên liệu thân thuộc được biết tới với vai trò chữa rụng tóc cực kỳ hiệu quả.  Bạn cần một ít vỏ bưởi tươi đã được rửa sạch với nước muối loãng, sau đó đun sôi vỏ bưởi cùng 2 lít nước và dùng nước này để gội đầu. Sau khi đã gội đầu với nước vỏ bưởi bạn có thể gội lại với nước sạch.

   Dầu dừa ngăn rụng tóc

Dầu dừa là một trong những cách trị rụng tóc dân gian, đem lại hiệu quả rõ rệt, giúp dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên.

Bạn lấy 1 lượng dầu dừa vừa đủ ra chén con, dùng tăm bông hoặc bông gòn thấm dầu dừa và thoa đều lên chân tóc. Tiếp đó bạn nên ủ tóc trong khoảng 1 giờ để các dưỡng chất có trong dầu dừa thấm sâu vào chân tóc. Sau đó dùng nước sạch gội lại như bình thường.

Dầu dừa dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt
Dầu dừa dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt

   Nha đam - chữa rụng tóc đơn giản

Nếu nhắc tới các cách trị rụng tóc từ thiên nhiên mà không kể tới nha đam thì hẳn là rất thiếu sót. Trong nha đam có chứa rất nhiều vitamin A, C, E không chỉ giúp làm đẹp da mà còn ngăn ngừa rụng tóc, cho bạn mái tóc suôn dày óng mượt. 

Cách thực hiện đơn giản như sau:

+ Cách 1: Bạn có thể uống 1/3 cốc nước ép lô hội mỗi ngày để giúp tăng sức đề kháng cho mái tóc, ngăn gãy rụng hiệu quả.

+ Cách 2: Lấy khoảng 1 muỗng gel nha đam kết hợp cùng 1 ít nước ép của cây thì là tạo hỗn hợp dưỡng tóc. Bạn dùng hỗn hợp thoa lên vùng tóc rụng ít nhất 3 lần/ngày và thực hiện thường xuyên 3-4 tháng để điều trị rụng tóc.

Nha đam chữa rụng tóc đơn giản, dễ thực hiện
Nha đam chữa rụng tóc đơn giản, dễ thực hiện

Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên bạn có thể tìm cho mình cách trị rụng tóc đơn giản ngay tại nhà mà vẫn đảm bảo hiệu quả, an toàn.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199