0911 403 114

Bí Quyết Lựa Chọn Mỹ Phẩm Trị Mụn Nhanh Chóng

Mỹ phẩm trị mụn là một trong những mỹ phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập của chị em phụ nữ. 

   Điều trị mụn và bí quyết giúp bạn lựa chọn sản phẩm trị mụn tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều cách điều trị  mụn bằng dược mỹ phẩm, thuốc uống hay mỹ phẩm bôi ngoài da,..Và phương pháp sử dụng thuốc bôi ngoài da rất được mọi người ưa chuộng vì vừa dễ thực hiện, ít tác dụng phụ mà lại đem tới hiệu quả cao. Chính vì thế, trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm trị mụn dạng bôi từ nhiều thương hiệu, nhiều công dụng và chứa thành phần đặc trị riêng,.. Tuy nhiên, chắc hẳn đứng giữa rất nhiều sản phẩm như vậy bạn sẽ không thể lựa chọn đâu là sản phẩm trị mụn đem lại hiệu quả tốt nhất và phù hợp với da mình. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu những bí quyết dưới đây để lựa chọn dễ hơn nhé.

   Sản phẩm trị mụn bạn đang cần là gì?

Trước khi bạn dự định mua bất kỳ một sản phẩm trị mụn nào đó, bạn cần phải xác định được nhu cầu của mình là gì? Giả dụ đâu mỹ phẩm trị mụn tốt nhất hay bạn đang cần sữa rửa mặt trị mụn, kem trị mụn, nước hoa hồng ngăn ngừa mụn hay là lựa chọn một bộ chăm sóc da mụn,..

   Sữa rửa mặt trị mụn: Dòng sản phẩm này chỉ hỗ trợ làm sạch da, giảm lượng dầu nhờn trên da từ đó giảm sưng tấy cho mụn cũng như hạn chế mụn. Nếu như bạn ở trường hợp bị mụn nhẹ, dễ điều trị hoặc kết hợp cùng kem trị mụn.

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena
Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena

   Nước hoa hồng ngăn ngừa mụn: Tăng cường hỗ trợ làm sạch sâu da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da hấp thụ tinh chất từ kem trị mụn tốt hơn.

   Kem trị mụn: Các tinh chất có trong sản phẩm trị mụn giảm sưng cho mụn, kháng viêm vùng da, làm khô các nhân mụn. Bạn có thể thoa trực tiếp lên đốm mụn hoặc nguyên cả vùng da mụn để ngăn ngừa và làm đều màu da.

   Chọn dạng sản phẩm

Sản phẩm trị mụn tốt trước hết còn phụ thuộc vào rất nhiều vào loại da của bạn, nhất là da mụn bạn cần tìm hiểu xem mỹ phẩm nào tốt cho gia mụn?

   Da nhờn: Đối với da nhờn bạn nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt tạo bọt, nước hoa hồng giúp se nhỏ lỗ chân lông và gel trị mụn

   Da thường hoặc khô: Nếu da bạn nằm trong top da này thì combo sữa rửa mặt dạng kem, nước hoa hồng với thành phần không chứa cồn và lotion, kem mỡ trị mụn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

   Da nhạy cảm: Hẳn đây là loại da khó chọn lựa mỹ phẩm nhất, bạn nên chọn cho mình sữa rửa mặt nhẹ không bọt, nước hoa hồng không cồn và gel trị mụn.

Phân biệt loại da để lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp
Phân biệt loại da để lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp

   Chọn sản phẩm trị mụn dựa trên thành phần, hoạt chất chính của mỹ phẩm trị mụn

Bạn có thể lựa chọn serum dành cho da mụn dễ dàng bằng cách xem thành phần của sản phẩm. Hiện nay hai thành phần hiệu quả nhất trong việc điều trị mụn đó là Benzyol peroxide và acid salicylic.

   Benzyol peroxide là thành phần số 1 có trong các sản phẩm trị mụn và có nhiều nồng độ khác nhau và thường từ 2.5%-10%. 

   Salicylic acid phù hợp cho mụn ẩn, mụn đầu đen và phù hợp với da nhờn, có thể sử dụng cho nhiều vùng da mụn khác nhau và nồng độ phù hợp thường từ 0,5%-2%. Tuy nhiên, ở các sản phẩm có chứa nồng độ Salicylic 2% là phù hợp và đem lại hiệu quả cao.

Lựa chọn các sản phẩm trị mụn với thành phần chứa Slicylic acid
Lựa chọn các sản phẩm trị mụn với thành phần chứa Slicylic acid

Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm trị mụn phù hợp nhất.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199