0911 403 114

Cách Chữa Rụng Tóc Bằng Vỏ Bưởi Đem Lại Hiệu Quả Nhanh Chóng

Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi là một trong những cách điều trị rụng tóc được rất nhiều người áp dụng bởi hiệu quả đem lại nhanh chóng, hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng.

Từ xa xưa, ông bà ta đã biết sử dụng dầu gội vỏ bưởi để gội đầu, giúp làm đẹp tóc, chăm sóc cho mái tóc suôn dày, óng mượt và chắc khỏe. Tuy nhiên, không chỉ có công dụng dưỡng tóc, vỏ bưởi còn được biết tới với cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi cực hiệu quả.

   Chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi

Vỏ bưởi có rất nhiều tinh chất chứa pectin, naringin (glucozid), cùng nhiều vitamin A, C, men tiêu hóa peroxydaza, amylaza, đường ramoza có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc, dưỡng tóc.

Bạn chỉ cần dùng vỏ bưởi tươi hoặc khô, đun sôi cùng nước và dùng nước đó gội đầu như bình thường. Những tinh chất có trong vỏ bưởi có công dụng diệt khuẩn, làm sạch da đầu, cung cấp dưỡng chất cho nang tóc chắc khỏe. Chính vì thế, vỏ bưởi được xem là phương pháp điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc cực tốt và đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi đem lại hiệu quả nhanh chóng

Chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi đem lại hiệu quả nhanh chóng

   Trị hói đầu với vỏ bưởi

Hói đầu là tình trạng cao nhất của việc rụng tóc, do rụng tóc trong thời gian khá dài cũng như không có phương pháp điều trị hiệu quả. Cách đơn giản để vỏ bưởi giúp mọc tóc nhanh đó là dùng ngay vỏ bưởi tươi xịt tinh dầu trực tiếp lên tóc, lên da đầu.

Những tinh dầu, dưỡng chất có trong tinh dầu bưởi sẽ thẩm thấu trực tiếp vào da đầu, nang tóc giúp giảm gãy rụng đồng thời kích thích mọc tóc nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện 1,2 lần/ ngày để cảm nhận được hiệu quả đem lại đối với mái tóc.

   Vỏ bưởi giúp ngăn rụng tóc sau sinh

Rụng tóc sau sinh có rất nhiều lí do như do stress, căng thẳng, áp lực tâm lí,..khiến tóc rụng nhanh và thưa thớt. Để ngăn ngừa việc rụng tóc, bạn có thể dùng vỏ bưởi nấu nước gội hàng ngày để mái tóc hết rụng cũng như suôn mượt, sạch gàu.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giữa tinh dầu bưởi và hương nhu theo tỷ lệ 2:1 cùng 1 ít dầu dừa để ủ tóc khi tóc còn ẩm và để trong vòng 30 phút sau đó gội lại với nước sạch. Với biện pháp này bạn nên áp dụng 3 lần/tuần để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Cho mái tóc suôn dày, chắc khỏe với tinh dầu bưởi nguyên chất

Cho mái tóc suôn dày, chắc khỏe với tinh dầu bưởi nguyên chất

   Giảm tóc gãy rụng với vỏ bưởi

Nếu tóc bạn đang gặp phải tình trạng tóc gãy, tóc rụng nhiều bất thường thì hãy tìm ngay biện pháp khắc phục, có thể sử dụng vỏ bưởi để chăm sóc mái tóc. Bạn có thể thay thế vỏ bưởi bằng tinh dầu hoa bưởi hoặc tinh dầu bưởi nguyên chất cho từ 5-8 giọt vào nước để gội đầu. Với cách này bạn chỉ cần áp dụng thường xuyên để giúp mái tóc suôn dày hơn.

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp 5 giọt tinh dầu bưởi cùng ít dầu dừa để tạo mặt nạ cho tóc, ủ tóc khi tóc còn ẩm và không cần phải gội lại, đây cũng là phương pháp điều trị rụng tóc đem lại hiệu quả hơn.

Mong rằng với những cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi được gợi ý trên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được mái tóc chắc khỏe, óng mượt.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199