0911 403 114

Cách Điều Trị Rụng Tóc Tại Nhà Đơn Giản

Rụng tóc là vấn đề không còn quá xa lại với chúng ta nữa, thế nhưng đâu mới là cách điều trị rụng tóc đem lại hiệu quà cao mà đảm bảo an toàn cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Để có thể thực hiện những cách điều trị rụng tóc bạn cần tập cho mình những thói quen sau:

   Chăm sóc mái tóc khoa học

Cách chữa rụng tóc tại nhà trước hết bạn cần lên cho mình lịch trình chăm sóc tóc khoa học. Có nghĩa rằng, nên bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc, hạn chế gội đầu quá nhiều cũng như quá khuya. Khi ngủ nên cột nhẹ tóc lại, không nên chải đầu khi tóc ướt, nên dưỡng tóc bằng việc hấp dầu, ủ tóc với các loại mặt nạ dành cho tóc phù hợp để tóc khỏe hơn.

Không cột tóc quá chật cũng như lưu ý về nhiệt độ của nước khi gội đầu, bởi nếu nước quá nóng sẽ khiến tóc bị chẻ ngọn và xơ rối. Tốt nhất bạn nên pha nước hơi ấm khoảng 35-40 độ là thích hợp để nuôi dưỡng các mô trên da đầu.

Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mái tóc
Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mái tóc

   Trị rụng tóc với tỏi

Cách trị rụng tóc từ thiên nhiên với nguyên liệu là tỏi đem lại hiệu quả cực kỳ tốt trong việc chăm sóc tóc. Tỏi không chỉ giúp chống vi khuẩn, chống oxy hóa mà còn cung cấp các dưỡng chất cho da đầu để mọc tóc.

Sử dụng tỏi xay nhuyễn tiếp xúc trực tiếp với da đầu kết hợp massage nhẹ nhàng sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, kích thích quá trình mọc tóc.

   Lô hội ngăn ngừa rụng tóc

Lô hội (nha đam) được biết tới như một loại thần dược đem lại nhiêu tác dụng trong việc làm đẹp cũng như chăm sóc cơ thể. Ngoài việc giúp chữa trị mụn, vết thâm tím, vết phỏng, dưỡng trắng da thì lô hội còn có công dụng trong việc điều trị các bệnh về tóc

Cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc với lô hội vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng dao cắt lá lô hội và tách phần thịt riêng ra. Sau đó phần thịt lô hội lên da đầu sau 30 phút thì gội sạch lại (hoặc bạn cũng có thể để qua đêm). Với phương pháp này bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần và áp dụng trong thời gian dài để đem lại hiệu quả cao.

Lô hội ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả
Lô hội ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả


 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199