0911 403 114

Cách Dùng Tinh Dầu Bưởi Tại Nhà

Có rất nhiều loại tinh dầu bưởi, thế nhưng đâu mới là cách dùng tinh dầu bưởi phù hợp và đem lại hiệu quả tốt nhất cho việc điều trị. Bạn hãy cùng theo dõi thêm về cách dùng tinh dùng bưởi qua bài viết dưới đây:

Chúng ta đều biết tinh dầu bưởi nguyên chất đem lại rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe. Thế nhưng để các dưỡng chất trong tinh dầu có thể phát huy được hết công dụng bạn cần sử dụng đúng cách.

   Tinh dầu bưởi dưỡng tóc

Cách dùng tinh dùng bưởi trị rụng tóc được rất nhiều người tin dùng bởi tác dụng đem lại rõ rệt như ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng tóc mềm mại, ngăn ngừa gàu, tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Chăm sóc tóc rụng

- Lấy 2-3 giọt tinh dầu bưởi kết hợp cùng 1 thìa cafe dầu dừa trộn đều và massage hỗn hợp lên chân tóc, để trong 30 phút và gội sạch lại với nước.

- Pha nước ấm cùng 4-5 giọt tinh dầu bưởi và thoa đều lên tóc, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều vào da đầu. Nếu như bạn sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất thì không cần phải gội lại với nước sạch.

Dưỡng tóc với tinh dầu bưởi
Dưỡng tóc với tinh dầu bưởi

   Dưỡng da với tinh dầu bưởi

Tác dụng của tinh dầu bưởi đối với da mặt giúp kích thích sự sản xuất collagen, tái tạo các tế bào da, ngăn ngừa lão hóa da, cung cấp tinh chất dưỡng da săn chắc và khỏe mạnh.

Làm se khít lỗ chân lông

Bạn nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào bát nước nóng, khuấy nhẹ. Sau đó chùm khăn bông kín hết đầu, áp mặt vào gần bát nước để xông hơi. Thực hiện trong vòng 3 phút, với phương pháp này sẽ giúp tinh dầu bưởi theo hơi nước thẩm thấu vào da giúp hạn chế da mặt sản sinh dầu nhờn và dưỡng da trắng sáng.

Làm chậm quá trình lão hóa da

Để ngăn ngừa quá trình lão hóa da bạn nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi nguyên chất vào bồn tắm và ngâm mình trong 20 phút để giúp tinh dầu bưởi thấm sâu vào da, giúp bảo vệ chống nắng cho da, ngăn ngừa ung thư da, dưỡng da trắng sáng từng ngày.

   Khử độc, tạo mùi hương cho không khí trong nhà

Bạn có thể tạo mùi hương cho gian nhà bằng cách sử dụng đèn xông hơi để đốt tinh dầu bưởi nguyên chất.

Đổ 1/2 chén nước và đèn xông hơi, sau đó nhỏ thêm 4-5 giọt tinh dầu bưởi và thắp nến. Chỉ tầm 3 phút là mùi hương từ tinh dầu đã lan tỏa khắp căn phòng, giúp bạn thoải mái, xả stress cũng như khử độc không khí cực tốt.

Cho ngôi nhà ngát hương với tinh dầu bưởi
Cho ngôi nhà ngát hương với tinh dầu bưởi

Trên đây là một số cách dùng tinh dầu bưởi, hy vọng bạn sẽ có cách dùng hợp lý và đem lại hiệu quả tốt nhất.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199