0911 403 114

Cách Lựa Chọn Sản Phẩm Trị Mụn Hiệu Quả

Có phải bạn luôn chọn sản phẩm trị mụn riêng biệt và có công dụng nhất định, chứ không sử dụng trọn bộ? Và bạn cũng nghĩ, cách dùng như vậy để tiết kiệm chi phí thế nhưng lại hoàn toàn sai lầm? Bởi việc điều trị sẽ đem lại kết quả cao khi mà sử dụng kết hợp trọn bộ nhiều sản phẩm chăm sóc da cùng lúc.

   Vì sao khi điều trị mụn cần sử dụng trọn bộ theo sản phẩm?

Bạn có biết sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất hiện nay điều đầu tiên cần đó là làm sạch da vì đối với làn da bị mụn thì bụi bẩn, bã nhờn chính là nguyên nhân gây nên mụn. Chính vì thế bạn cần lưu ý, điều trị mụn là cả một quá trình và làm sạch da là bước quan trọng nhất không thể bỏ qua.

   Những bước làm sạch da cơ bản

   Tẩy trang

Đây là bước mà rất nhiều bạn bỏ qua vì nghĩ da mình không trang điểm nên không cần phải tẩy trang, và nhất là da mụn thì cần gì phải tẩy trang cho hại da?? Thế nhưng đây là quan điểm cực kỳ sai lầm, bạn nên tẩy trang vì da mặt có kem chống nắng, bụi bẩn, dầu nhờn,..Và dĩ nhiên, bạn nên lựa chọn cho mình dòng nước tẩy trang phù hợp và làm sạch sâu da.

   Sữa rửa mặt trị mụn

Nếu bạn đang tìm kem trị mụn nào tốt giá rẻ thì không nên bỏ qua "em" sửa rửa mặt trị mụn, bởi ngoài công dụng làm sạch sâu da thì sản phẩm còn ngăn ngừa mụn cực tốt. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng sữa rửa mặt có độ pH phù hợp với da và môi tường aixt lí tưởng là 5.5 là tốt nhất.

Sữa rửa mặt với độ pH 5.5 an toàn cho da
Sữa rửa mặt với độ pH 5.5 an toàn cho da

   Nước cân bằng da, nước hoa hồng

Nước hoa hồng (toner) giúp sạch sâu da kỹ hơn, cân bằng độ pH 5.5 cho làn da, một số loại nước hoa hồng dành riêng cho da mụn sẽ giúp kiềm dầu và se khít lỗ chân lông cực tốt. Bước này sẽ giúp các tinh chất có trong kem hấp thu tốt hơn ở bước sau.

   Dưỡng da và trị mụn

Tùy vào từng loại da mà bạn lựa chọn cho mình dòng sản phẩm trị mụn khác nhau ví dụ như kem trị mụn hiệu quả cho da dầu, da khô, da bình thường,..

   Kem trị mụn: Bạn cần dựa vào tình trạng mụn trên da để xác định được loại kem trị mụn với chức năng cần thiết nhất. Nên ưu tiên chọn những sản phẩm vừa kháng viêm, ngăn ngừa mụn tái phát và điều trị mụn cũng như trị thâm hiệu quả.

Kem trị mụn đủ 3 công dụng sẽ giúp điều trị mụn tận gốc
Kem trị mụn đủ 3 công dụng sẽ giúp điều trị mụn tận gốc

   Kem dưỡng da: Đây là bước các bạn tốt nhất đừng nên bỏ qua, vì dưỡng da sẽ duy trì độ ẩm cho da mềm mịn, đẹp hơn.

   Kem chống nắng: Dù da bạn có không bị mụn thì cũng đừng quên sử dụng kem chống nắng trước khi ra đường, bởi những tia UV có trong ánh nắng rất độc hại, là nguyên nhân gây ung thư da, lão hóa da cũng như gây mụn...

Kem chống nắng là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da
Kem chống nắng là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da

Liệu với những thông tin trên đã đủ để bạn có thể lựa chọn sản phẩm trị mụn dễ dàng hơn chưa???


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199