0911 403 114

Cách Ngăn Rụng Tóc Và Làm Dày Tóc Hiệu Quả

Rụng tóc khiến bạn lo lắng, mất tự tin và luôn tìm cách điều trị rụng tóc tận gốc. Vậy đâu mới là cách ngăn rụng tóc và làm dày tóc đem lại hiệu quả tốt nhất dành cho bạn

Nguyên nhân khiến tóc gãy, rụng

Nguồn nước không sạch sẽ, việc sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm khiến da đầu ngứa ngáy, xuất hiện nấm, từ đó nang tóc sẽ trở nên yếu mà dễ gãy rụng.

Tóc thiếu chất dinh dưỡng, thiếu nguồn khoáng chất, gội đầu quá nhiều cũng khiến tóc rụng nhiều bất thường. Nhất là khi bạn gặp căng thẳng, bị stress, tâm lý không ổn định, lạm dụng quá nhiều hóa chất làm đẹp lên tóc,...cũng là nguyên nhân gây rụng tóc.

Tóc dễ gãy rụng nếu bạn không chăm sóc tóc khoa học

Tóc dễ gãy rụng nếu bạn không chăm sóc tóc khoa học
 

Một số cách ngăn rụng tóc và làm dày tóc từ nguyên liệu thiên nhiên

   Tinh dầu hoa oải hương trị rụng tóc

Tinhh dầu oải hương là một trong những nguyên liệu ngăn rụng tóc một cách tự nhiên và đem lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần trộn 10 giọt tinh dầu oải hương cùng 10 giọt tinh dầu hương thảo, 3 giọt tinh dầu húng quế, 2 muỗng cafe tinh dầu jojoba. Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên da trước khi ngủ, để tới sáng sẽ giúp mái tóc giảm nhanh và giúp tóc mọc dày.

Trị rụng tóc với tinh dầu hoa oải hương hiệu quả

Trị rụng tóc với tinh dầu hoa oải hương hiệu quả
 

   Ủ tóc với khăn ấm và tinh dầu quả hạnh

Bạn chỉ cần sử dụng 5-7 giọt tinh dầu quả hạnh vào 1 lít nước ấm, sau đó nhúng khăn vắt khô và ủ tóc trong 15-20 phút. Bạn chỉ cần thực hiện 2 lần/tuần sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt tóc ngưng rụng đáng kể.

   Sử dụng giấm táo

Cách chăm sóc tóc gãy rụng với giấm táo là công thức cực dễ và tiện lợi với mọi loại tóc. Bạn chỉ cần lấy 1 chén nhỏ rượu giấm táo sau đó làm ấm bằng lò vi sóng sau đó thoa sạch lên da đầu, ủ tóc trong khoảng 1 tiếng và gội lại bình thường. Bạn nên thực hiện cách này thường xuyên để giúp hết gãy rụng, vừa kích thích mọc tóc nhanh và dày.

Giấm táo nguyên liệu hữu ích cho việc ngăn rụng tóc giúp tóc mọc dày

Giấm táo nguyên liệu hữu ích cho việc ngăn rụng tóc giúp tóc mọc dày
 

   Nước ép hành tây, gừng và tỏi

Bạn có thể sử dụng 1 trong 3 loại nước ép trên và dùng nước ép đó thoa đều lên da đầu và các chân tóc. Bạn có thể để như vậy cho tới sáng hôm sau và gội lại với nước sạch, sử dụng thường xuyên sẽ giúp tóc bóng mượt suôn dày hơn.

   Ngăn rụng tóc với dầu gội được chiết xuất từ thiên nhiên

Dầu gội ngăn rụng tóc tốt nhất chính là bạn nên lựa chọn dòng dầu gội được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc thiên như như vỏ bưởi, bồ kêt, hương nhu, sả chanh,..vừa đem lại hiệu quả vừa đảm bảo an toàn cho bạn. Dầu gội thảo mộc Bách Dược được tạo nên bởi các thành phần từ thảo dược thiên nhiên giúp ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cách ngăn rụng tóc và làm dày tóc hiệu quả.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199