0911 403 114

Cách Trị Rụng Tóc Sau Sinh Hiệu Quả Với Các Nguyên Liệu Tự Nhiên

Bạn đang gặp vấn đề rụng tóc sau sinh? Bạn lo lắng và vẫn chưa tìm được cách trị rụng tóc sau sinh sao cho hiệu quả cũng như kích thích mọc tóc nhanh chóng.

   Nguyên nhân gây rụng tóc sau sinh

Bạn cần hiểu rằng có rất nhiều nguyên nhân rụng tóc sau sinh và hơn 90% chị em phụ nữ sau sinh đều gặp phải vấn đề về tóc. Sau sinh, chị em phụ nữ thường gặp phải tình trạng rối loạn hormone là điều phổ biến, dẫn tới tóc yếu dễ gãy rụng. Kèm theo đó là tình trạng căng thẳng, áp lực, stress về các vấn đề trong gia đình, con cái dẫn tới stress khiến quá trình quá trình trao đổi máu và dưỡng chất không tới được các nang tóc khiến tóc mềm yếu.

   Một số cách trị rụng tóc sau sinh

Rụng tóc sau sinh nên uống gì đó hẳn là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm để mong sở hữu lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe. Sữa chua, đó hẳn sẽ là loại sản phẩm hữu hiệu với vấn đề về tóc. Bạn chỉ cần sử dụng sữa chua làm dầu xả sau mỗi lần gội để làm sạch tóc, kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe đẹp như xưa.

   Ngăn rụng tóc với tỏi

Được biết tới không chỉ là nguyên liệu quen thuộc của các bà nội trợ, tỏi còn được biết tới như một vị thuốc điều trị bệnh nhất là bệnh rụng tóc. Tỏi với tính chất kháng viêm chống rụng tóc, kích thích mọc tóc sau sinh và chăm sóc da đầu hiệu quả. Bạn có thể dùng tỏi đã bóc vỏ, rửa sạch sau đó nghiên nhuyễn thành hỗn hợp và bôi lên tóc xoa bóp nhẹ  nhàng để trong 30 phút - 1 giờ và gội lại với nước sạch.

Tỏi giúp trị rụng tóc sau sinh hiệu quả
Tỏi giúp trị rụng tóc sau sinh hiệu quả

Nên áp dụng thường xuyên để đem lại hiệu quả tốt hơn.

   Dầu dừa

Chữa rụng tóc sau sinh bằng dầu dừa chính là phương pháp được rất nhiều người sử dụng và đem lại hiệu quả cao. Bạn có thể dùng dầu dừa thoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào nang tóc. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dầu oliu thay thế cho dầu dừa để dưỡng tóc chắc khỏe.

   Trà xanh

Trong thành phần của trà xanh có chứa chất chống oxy hóa giúp kích thích tóc mọc cũng như ngăn rụng tóc hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng trà xanh đun lấy nước và gội đầu hoặc dùng trà xanh làm mặt nạ ủ tóc để dưỡng tóc chắc khỏe hơn.

Sử dụng trà xanh làm nước gội đầu ngăn tóc gãy rụng
Sử dụng trà xanh làm nước gội đầu ngăn tóc gãy rụng

   Bồ kết

Trị rụng tóc sau sinh với bồ kết là cách lưu truyền từ nhiều đời nay. Trong bồ kết có chứa saponaretin và flavonozit ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả cho chị em phụ nữ sau sinh. Bạn có thể đun nước bồ kết để gội đầu như dân gian vẫn hay dùng.

   Rau dền

Là một loại rau với đặc tính mát quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày, giúp giải nhiệt cực tốt. Ngoài ra, nước ép rau dền còn chữa rụng tóc cực hiệu quả, bạn chỉ cần lấy bông gòn thấm nước ép rau dền rồi thấm lên tóc sẽ giúp kích thích mọc tóc.

Rau dền - nguyên liệu cho việc ngăn ngừa rụng tóc
Rau dền - nguyên liệu cho việc ngăn ngừa rụng tóc

Mong rằng với những nguyên liệu thân quen trên sẽ giúp bạn tìm được cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199