0911 403 114

Combo Tinh Dầu Bưởi Cho Mái Tóc Vẻ Đẹp Hoàn Hảo

Combo tinh dầu bưởi là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu bưởi Pomelo và dầu gội bưởi mang đến liệu pháp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả cho bạn.

   Tinh dầu bưởi Pomelo đem lại điều gì?

Với nguồn tinh chất, các vitamin dồi dào đến từ thiên nhiên, dầu gội bưởi kích thích mọc tóc chính là lựa chọn giải quyết vấn đề trị rụng tóc từ thiên nhiên và kích thích tóc mọc nhanh, an toàn mà không phải loại dầu gội chứa hóa chất nào cũng so sánh được.

Tinh dầu bưởi Pomelo với thành phần được chiết xuất từ xitrala, este, pectin, naringin, men peroxydaza, vitamin A, C,..có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng tóc dài mềm mượt. Ngoài ra với sự kết hợp từ những chiết xuất từ thiên nhiên như jojoba serum, vitamin E, viatmin B1, protein cùng chiết xuất hương nhu mang đến cho bạn mái tóc dày mượt và óng ả tự nhiên.

Tinh dầu bưởi Pomelo
Tinh dầu bưởi Pomelo

   Dầu gội bưởi có tác dụng ngăn rụng tóc như thế nào?

Dầu gội bưởi trị rụng tóc là sự kết hợp của tinh dầu hoa và vỏ bưởi, vitamin B5,..không chứa các hợp chất hóa học như những sản phẩm khác trên thị trường, giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng, nuôi dưỡng tóc suôn dày, bóng mượt hơn.

Dầu gội bưởi ngăn rụng tóc
Dầu gội bưởi ngăn rụng tóc

   Sự kết hợp tạo nên combo tinh dầu bưởi

Dầu gội bưởi kích thích mọc tóc, dưỡng ẩm cho da đầy và tạo sự mềm mại hơn, cung cấp men giúp oxy di chuyển dễ dàng hơn cho sự sống của tóc. Tinh dầu bưởi nguyên chất sẽ thẩm thấu vào sâu các nang tóc nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, mọc tóc trở lại, đồng thời giảm tóc khô xơ, phục hồi tóc chẻ ngọn và làm sạch da đầu ngăn ngừa gàu hiệu quả.
 

Combo tinh dầu bưởi ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc
Combo tinh dầu bưởi ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc
 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199