0911 403 114

CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU BƯỞI TRONG CUỘC SỐNG HÀNG NGÀY

Công dụng của tinh dầu bưởi đối với da và tóc như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu để sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất tốt nhất nha.

Tinh dầu bưởi có rất nhiều công dụng hữu ích trong cuộc sống, không chỉ có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc hiệu quả mà còn có tác dụng cực tốt đối với việc làm đẹp da, giúp thư giãn tinh thần làm loại tinh dầu massage tốt cho sức khỏe.

Tinh dầu bưởi được rất nhiều người ưa chuộng bởi công dụng của tinh dầu bưởi khá đa dạng và hiệu quả
Tinh dầu bưởi được rất nhiều người ưa chuộng bởi công dụng của tinh dầu bưởi khá đa dạng và hiệu quả
 

   Để nói được hết công dụng của tinh dầu bưởi sẽ cần rất nhiều thời gian. Vậy nên chúng ta hãy tìm hiểu về công dụng của tinh dầu bưởi đối với da và tóc trước nhé!

Chăm sóc tóc với tinh dầu bưởi

   Nếu nhắc tới tinh dầu bưởi hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ biết ngay tới công dụng trị rụng tóc cực hiệu quả. Sản phẩm là loại tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất từ những túi dầu li ti của vỏ bưởi nơi có chứa nhiều hàm lượng dưỡng chất đặc biệt là chất xitrala, este, vitamin A và C.

   Sử dụng tinh dầu bưởi đúng cách giúp ngăn ngừa gãy rụng tóc, kích thích tóc mọc dài dày hơn, đặc trị chứng hói đầu, thưa tóc, phục hồi tóc bị tổn thương đồng thời cung cấp dưỡng chất cho tóc khỏe từ gốc đến ngọn. Bạn có thể chọn dòng tinh dầu bưởi dạng xịt để da đầu hấp thu dưỡng chất nhanh hơn.

Chăm sóc tóc là công dụng được biết tới khá nhiều của tinh dầu bưởi
Chăm sóc tóc là công dụng được biết tới khá nhiều của tinh dầu bưởi
 

   Tinh dầu bưởi nguyên chất mang lại tác dụng cực tốt, tuy nhiên bạn cần áp dụng đúng cách, có thể bôi trực tiếp lên da đầu hoặc pha với nước dầu gội đầu cũng tốt. Có thể áp dụng cách dùng đơn giản như sau:

- Sau khi gội đầu xong, dùng khăn bông lau khô tóc sau đó thoa vài giọt tinh dầu bưởi lên da đầu theo đường rẽ ngôi của tóc, dùng tay massage nhẹ nhàng cho tinh chất ngấm vào da đầu giúp nuôi dưỡng tóc từ tận gốc. Cách làm này giúp hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả và an toàn.

- Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp tinh dầu bưởi với dầu oliu hoặc dầu dừa trộn đều rồi thoa lên da đầu sau mỗi lần gội đầu xong. Cần massage nhẹ nhàng chừng 10-15 phút sẽ mang lại cho bạn mái tóc óng mượt tự nhiên.

Dùng tinh dầu bưởi dưỡng da

Tinh dầu bưởi tự nhiên với các dưỡng chất trong thành phần giúp làm se khít lỗ chân lông cho bạn làn da mịn màng sáng da tự nhiên. Không chỉ vậy tinh chất trong tinh dầu bưởi còn có khả năng trị viêm da, mẩn đỏ, ngứa ngáy.

Công dụng của tinh dầu bưởi giúp dưỡng da mềm mịn, trắng sáng
Công dụng của tinh dầu bưởi giúp dưỡng da mềm mịn, trắng sáng
 

Nhờ cơ chế tăng độ pH cho làn da mà tinh dầu bưởi được dùng để rửa mặt hàng ngày giúp làm sạch da, loại bỏ chất nhờn. Đặc biệt tinh dầu bưởi còn được biết tới như dòng mỹ phẩm giúp dưỡng da, chống lão hóa loại bỏ nếp nhăn, tàn nhang, hỗ trợ trị mụn. Ngoài ra nhờ tinh chất lycopene giúp da ngăn ngừa tác hại từ tia cực tím  do vậy bạn có thể thoa tinh dầu bưởi lên da trước khi ra nắng 20 phút.

Sử dụng tinh dầu bưởi thường xuyên giúp cung cấp dinh dưỡng cho da nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong đồng thời kích thích hình thành collagen tái tạo tế bào làn da mới khỏe mạnh hơn làm chậm quá trình lão hóa ở da.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199