0911 403 114

Dầu dừa mua ở đâu ? Địa chỉ bán dầu dừa nguyên chất tốt nhất tại TP.HCM

Tại TP.HCM có nhiều địa chỉ bán dầu dừa, vậy mua dầu dừa ở đâu là nguyên chất ? Có giá bán tinh dầu dừa hợp lý. Dầu dừa mua ở đâu để không phải lo lắng về chất lượng ?

Dầu dừa mua ở đâu ?

Mua dầu dừa ở đâu ? địa chỉ nào bán dầu dừa nguyên chất tại TP.HCM ? Đây là quả là một câu hỏi cực kỳ khó trả lời đối với các bạn chưa có kinh nghiệm về dầu dừa, chỉ nghe thông tin về công dụng của dầu dừa và đang muốn mua dùng thử. Tại TP.HCM và Hà Nội có rất nhiều nơi bán dầu dừa, bạn chỉ cần lên Google gõ từ khóa “mua dầu dừa ở đâu” bạn sẽ nhận được hàng trăm nghìn kết quả cung cấp địa chỉ bán dầu dừa tại TP.HCM.
Dầu dừa Coco-secret tube 60ml
Dầu dừa Coco-secret tube 60ml

Vậy địa chỉ nào bán dầu dừa nguyên chất tốt nhất ?

Bạn đến bất kỳ địa chỉ bán dầu dừa nào cũng đều được cam kết dầu dừa của họ là “dầu dừa tinh khiết, dầu dừa nguyên chất, không xử lý hóa chất”, nhưng sự thật dầu dừa tinh khiết là gì ? mua ở đâu để đảm bảo chất lượng quả thật là một ẩn số. Sau một thời gian tìm hiểu từ các diễn đàn nổi tiếng được nhiều người mách bảo đến các hộ gia đình tự sản xuất chúng tôi cảm nhận quả thật quá khó cho người dùng để chọn được một lọ dầu dừa chất lượng. Vậy để tìm được một lọ dầu dừa nguyên chất bạn phải nghiên cứu kỹ cách nhận biết dầu dừa nguyên chất.
Trái dừa tươi

Cách phân biệt dầu dừa nguyên chất ?

Dầu dừa nguyên chất tinh khiết được ép từ những cơm dừa tươi ngon nhất, cho ra dầu dừa không màu và gần trong như nước, nó chứa Vitamin E tự nhiên và không bị oxy hóa và thủy phân bởi hàm lượng hàm lượng acid béo tự do rất thấp và trị số peroxide thấp. Dầu dừa được tinh chiết ra từ cơm dừa trắng, vì thế không có màu vàng ngang bằng các loại dầu thực vật từ các trái khác
Cách kiểm tra dầu dừa thường được sử dụng là cho dầu dừa vào ngăn mát của tủ lạnh (không cho vào ngăn đá) để từ 1h đến 2h tùy vào dung tích của hũ dầu dừa,  nếu toàn bộ đông cứng, không có chút nước hay chất lỏng nào là dầu dừa nguyên chất. Tuy nhiên cách này vẫn không kiểm tra được dầu dừa có pha hóa chất hay không. Một số nơi sản xuất thường pha hóa chất trong lúc lọc hay hóa chất tạo mùi.
Mùi của dầu dừa nguyên chất tinh khiết có hương thơm tự nhiên của dừa, hương thơm này dao động thoang thoảng đến đậm đà tùy thuộc vào công nghệ chế biến

Giá dầu dừa nguyên chất như thế nào ?

Giá bán dầu dừa rất đa dạng phụ thuộc chủ yếu vào phương pháp sản xuất ra dầu dừa. Hiện tại có 2 phương pháp để sản xuất dầu dừa là nấu thủ công và dùng công nghệ ép lạnh
 
Dầu dừa nấu thủ công sẽ có màu vàng nhạt, do ảnh hưởng của nhiệt độ nên nhiều chất có trong dầu dừa bị mất. Vì làm thủ công nên hiệu quả kinh tế không cao, tốn nhiều ga, củi,… nên giá thành thường rất cao khoảng 500.000 đến 700.000 VNĐ/1 lít.
 
Dầu dừa ép lạnh dùng công nghệ ép lạnh ly tâm để chiết xuất ra dầu dừa, do không ảnh hưởng của nhiệt độ nên dầu dừa có màu trắng cũng như giữ được toàn bộ chất dinh dưỡng. Sản xuất theo phương pháp này phải tiến hành với quy mô lớn, công nghệ tiên tiến nên sản lượng rất cao. Chính vì vậy giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều, 1 lít khoảng 300.000 đến 400.000 VNĐ

Dầu dừa nguyên chất Bến Tre Coco - Secret được sản xuất theo phương pháp ép lạnh với quy trình khép kín và được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
 
Dầu dừa Coco Secret hủ 500ml
Dầu dừa Coco Secret hủ 500ml
Giá gốc: 180.000 VNĐ - Khuyến mãi: 140.000 VNĐ

Giao hàng miễn phí thu tiền tận nhà

Gọi NGAY 0911 403 114 để có giá tốt nhất 

Dầu dừa Coco Secret có tốt không ?

Dầu dừa Coco Secret được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dầu Dừa Việt Nam, sản phẩm được cấp giấy An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm. Dầu dừa nguyên chất Coco Secret được sản xuất nhờ sự phát triển kỹ thuật sấy lạnh - ép nguội từ các chuyên gia cùng nhà đầu tư Canada và Việt Nam
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm Dầu dừa Coco-secret
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm Dầu dừa Coco-secret

Những quả dừa tươi và chất lượng nhất được những người có kinh nghiệm lâu năm tại Bến Tre lựa chọn rất kỹ càng ngay sau khi hái từ cây. Ngay sau khi quả dừa được bổ ra phần cơm dừa màu trắng tinh khiết được lấy ra cần thận và được rửa sạch bằng nước dừa, cơm dừa tiếp tục được nạo nhỏ và được tách bằng kỹ thuật sấy lạnh.
 
Nhờ kỹ thuật sấy lạnh, cơm dừa được tách nước gần như tuyệt đối ở nhiệt độ lạnh, giúp cho cơm dừa vẫn giữ được mùi thơm nguyên chất tự nhiên và màu trắng tinh khiết, chất lượng của cơm dừa không bị giảm đi. Kỹ thuật tách nước bằng nhiệt thường làm cho cơm dừa chuyển sang màu vàng nhạt, khi ép sẽ cho dầu dừa không còn được trắng trong, kèm theo đó chất lượng giảm đi do nhiệt độ cao
 
Ép nguội là kỹ thuật ép cần nhiều thời gian và sự kiên nhẫn: cơm dừa được ép chậm rãi, để không làm tăng nhiệt độ khi ép, để những giọt dầu dừa chiết xuất ra vẫn giữ nguyên được hương thơm tư nhiên ban đầu và màu sắc trắng trong của dầu dừa như sự trắng trong của cơm dừa khi được hái từ cây. Kỹ thuật ép dầu dừa phổ biến hiện tại luôn dùng nhiệt độ cao để ép, do đó cơm dừa bị chuyển vàng và dầu dừa được chiết xuất ra không có được màu trắng trong tinh khiết như ban đầu.
 
Như vậy, kỹ thuật sấy lạnh và ép nguội đã giúp tách nước từ cơm dừa gần như hoàn toàn và đảm bảo lượng dầu dừa có độ nguyên chất gần như tuyệt đối. Điều này giúp thời hạn sử dụng của dầu dừa nguyên chất được kéo dài và chất lượng dầu dừa không bị biến đổi trong thời hạn sử dụng đó.
 
Với kỹ thuật sản xuất công phu và cần rất nhiều thời gian, sự kiên nhẫn. Dầu dừa Coco Secret được đông đảo người sử dụng đón nhận.  

Một số sản phẩm tiêu biểu từ Dầu Dừa Coco Secret:

Dầu dừa Coco Secret hủ 500ml
Dầu dừa Coco Secret hủ 500ml
Giá gốc: 180.000 VNĐ  Khuyến mãi: 140.000 VNĐ

Dầu dừa Coco Secret chai 250ml
Dầu dừa Coco Secret chai 250ml
Giá gốc: 130.000 VNĐ  Khuyến mãi: 110.000 VNĐ

Son môi dầu dừa sáp ong Coco Secret
Son môi dầu dừa sáp ong Coco Secret
Giá gốc: 65.000 VNĐ  Khuyến mãi: 35.000 VNĐ

Xà phòng dầu dừa Handmade
Xà phòng dầu dừa Handmade
Giá gốc: 50.00 VNĐ  Khuyến mãi: 30.000 VNĐ
Hãy gọi ngay 0911 403 114 để có giá tốt nhất
Giao hàng MIỄN PHÍ, thu tiền TẬN NHÀ
 

Mua dầu dừa Coco Secret ở đâu ?

Dầu dừa Coco Secret được rộng rãi người sử dụng tin dùng. Sản phẩm được phân phối rộng rãi khắp đất nước Việt Nam từ Nam ra Bắc, Đặt biệt Dầu dừa Coco Secret còn được xuất khẩu ra các nước như: Hàn Quốc, Mỹ, Phần Lan, Úc, Canada… 
Bạn có thể tham khảo http://www.coco-secret.com/Giao-hang.aspx để tìm hệ thống phân phối gần nhà bạn nhất. 
Ngoài ra bạn có thể mua dầu dừa Coco Secret tại website http://imua.com.vn/Dau-dua-CoCo-Secret-nguyen-chat-tinh-khiet-chai-500ml-61-5.html sau tối đa 3 ngày chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Đặt biệt để giúp bạn yên tâm khi mua dầu dừa Coco Secret, chúng tôi sẽ chỉ thu tiền khi bạn nhận được hàng.
 

Cách bảo quản dầu dừa ?

Dầu dừa nguyên chất có thể bảo quản ở nhiệt độ thường, không cần để trong tủ lạnh, không để dưới ánh nắng trực tiếp. Dầu dừa để ở nhiệt độ dưới 23 độ C sẽ bị đông lại thành dạng xốp, tuy nhiên chất lượng vẫn không đổi. 

Vậy bạn đang phân vân chưa biết dầu dừa mua ở đâu tốt thì Dầu dừa Coco Secret là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Hãy thử sử dụng và cảm nhận sự khác biệt từ sản phẩm của chúng tôi.
 

Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199