0911 403 114

Dầu Gội Bưởi Kích Thích Mọc Tóc Hair Growth Shampoo

Dầu gội bưởi kích thích mọc tóc Hair Growth Shampoo là loại dầu gội được chiết xuất với thành phần chính là bưởi kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên khác, giúp nuôi dưỡng, chăm sóc tóc tốt hơn.

   Chăm sóc tóc với dầu gội bưởi Hair Growth Shampoo

Dầu gội đầu Hair Growth Shampoo được biết tới với công dụng giúp chăm sóc, ngăn ngừa rụng tóc cũng như kích thích mọc tóc hiệu quả. Không chỉ giúp da đầu mềm mượt, dưỡng ẩm cho da đầu tránh khô, các tinh chất có trong dầu gội sẽ thấm nhanh và cung cấp chất dinh dưỡng giúp tóc suôn dày, đều và mượt mà hơn chỉ trong một thời gian sử dụng.

Dầu gội bưởi kích thích mọc tóc Hair Growth Shampoo chăm sóc tóc hiệu quả

Dầu gội bưởi kích thích mọc tóc Hair Growth Shampoo chăm sóc tóc hiệu quả

   Dầu gội đầu Hair Growth Shampoo có gì đặc biệt?

Là sản phẩm được kết hợp với các chiết xuất như tinh dầu hoa bưởi, tinh dầu vỏ bưởi, vitamin B5,..cùng các chiết xuất thảo dược từ thiên nhiên, đặc biệt không chứa chất bảo quản. Chính vì thế đảm bảo an toàn cho người dùng, có thể dùng cho mọi lứa tuổi và mọi loại da đầu, bạn có thể dùng dầu gội này cho trẻ em, phụ nữ đang mang thai và sau sinh.

   Công dụng dầu gội bưởi Hair Growth Shampoo đem lại

   Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da đầu

Dầu gội bưởi kích thích mọc tóc nhờ công thức đặc biệt, giúp thẩm thấu và cung cấp các dưỡng chất tới nang tóc, nuôi dưỡng tóc từ gốc. Đồng thời loại bỏ bụi bẩn cũng như dầu nhờn, giúp da dầu sạch gàu tóc sẽ ngày càng dày và suôn mượt hơn.

   Trị rụng tóc và kích thích mọc tóc, làm dài tóc

Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy hiệu quả chỉ sau một thời gian sử dụng dầu gội bưởi, mái tóc sẽ giảm rụng rõ rệt. Đồng thời với tinh chất vitamin B1, B5 giúp dưỡng tóc ngày càng dày, chắc khỏe hơn.

Lựa chọn dầu gội phù hợp giúp bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe, suôn dày

Lựa chọn dầu gội phù hợp giúp bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe, suôn dày

   Phục hồi tóc khô xơ, giữ màu nhuộm tóc tốt hơn

Sử dụng dầu gội bưởi kích thích mọc tóc Hair Growth Shampoo giúp nuôi dưỡng mái tóc, phục hồi hư tổn, giảm chẻ ngọn cũng như cung cấp các tinh chất dưỡng tóc từ sâu bên trong cho tóc chắc khỏe tự nhiên.

   Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Dầu gội bưởi kích thích mọc tóc Hair Growth Shampoo với mùi thơm nhè nhẹ của các thảo dược, thành phần có trong tự nhiên giúp bạn có cảm giác sảng khoái, giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm mệt mỏi.

Chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua dầu gội bưởi kích thích mọc tóc Hair Growth Shampoo bởi với những ưu điểm như 100% sử dụng nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da đầu và tóc. 100% không chứa parabens, không hóa chất cũng như không gây kích ứng.

Hy vọng với những thông trên sẽ giúp bạn lựa chọn và tin dùng dầu gội Hair Growth Shampoo và đem lại hiệu quả tốt hơn.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199