0911 403 114

Dầu Gội Đầu Bưởi Có Thực Sự Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dầu gội thảo dược giúp chăm sóc tóc thế nhưng dầu gội đầu bưởi luôn là lựa chọn được rất nhiều người tin dùng và đem lại hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng

   Dầu gội bưởi có thực sự tốt?

Có rất nhiều cách giúp chúng ta chăm sóc suôn mượt, khỏe đẹp như bồ kết, sử dụng dầu gội từ các loại lá như lá bưởi, lá sả, lá hương nhu, và nhất là dầu gội đầu bưởi. Dầu gội bưởi kích thích mọc tóc được rất nhiều người áp dụng bởi hiệu quả đem lại nhanh chóng, rõ rệt và cách dùng đơn giản. Vậy dầu gội bưởi có thực sự tốt như nhiều người vẫn nói?

Dầu gội đầu bưởi cho bạn mái tóc suôn dày, chắc khỏe
Dầu gội đầu bưởi cho bạn mái tóc suôn dày, chắc khỏe

   Điều gì giúp dầu gội đầu bưởi đem lại công dụng tốt?

Từ xa xưa, ông bà ta đã biết sử dụng dầu gội từ vỏ bưởi như một phương pháp quen thuộc để chăm sóc tóc cũng như các sản phẩm giúp ích cho cơ thể từ vỏ bưởi. Trong vỏ bưởi có chứa rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe như pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hóa peroxydaza và amylaza, đường ramoza, cùng rất nhiều vitamin như A, C,..

Không chỉ hỗ trợ ngăn ngừa mọc tóc, kích thích mọc tóc nhanh, tinh dầu vỏ bưởi còn đem lại tác dụng chống kháng khuẩn, chống viêm cũng như loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn trên da đầu cực tốt. 

Trong tinh dầu bưởi chứa rất nhiều tinh chất giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, chống khô tóc, ngăn rụng tóc và phục hồi hư tổn những sợi tóc mỏng, yếu ngăn ngừa rụng tóc.

   Sử dụng dầu gội đầu bưởi sao cho hiệu quả?

Có rất nhiều cách để sử dụng dầu gội đầu bưởi, bạn có thể sử dụng vỏ bưởi khô hoặc vỏ bưởi tươi để nấu nước gội đầu.

Đối với vỏ bưởi khô, bạn có thể kết hợp thêm bồ kết khô hoặc lá hương nhu, lá sả,..Nếu là bồ kết bạn cần nướng bồ kết khô sau đó loại bỏ hạt và nấu chung với vỏ bưởi. Đun cho nước sôi khi chuyển thành màu cánh gián và bắt đầu sủi bọt là được, bạn để nước nguội dần và gội đầu như bình thường nên kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da đầu. Nên thực hiện 2-3 lần/tuần để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Sự kết hợp giữa vỏ bưởi, bồ kết, sả giúp ngăn rụng tóc tốt hơn
Sự kết hợp giữa vỏ bưởi, bồ kết, sả giúp ngăn rụng tóc tốt hơn

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị nguyên liệu cũng như nấu dầu gội thì có thể lựa chọn combo dầu gội tinh dầu bưởi giúp dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199