0911 403 114

Dầu Gội Giảm Rụng Tóc Hiệu Quả Nhất Từ Thiên Nhiên

Tình trạng rụng tóc luôn là vấn đề khiến chúng ta lo lắng, và nhất là nếu như không lựa chọn dầu gội giảm rụng tóc thích hợp sẽ có nguy cơ gây hói đầu và sẽ khó điều trị hơn.

Dầu gội giảm rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên
   Khoáng chất và dinh dưỡng từ quả bơ

Trị rụng tóc với nguyên liệu tự nhiên thì có lẽ bơ chính là nguyên liệu đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị rụng tóc tận gốc. Bơ với thành phần chứa nguồn vitamin B, C, E dồi dào, cùng các khoáng chất như đồng, beta-carotenin và các chất béo lành mạnh cần thiết cho việc chăm sóc mái tóc. 

Bạn cần chuẩn bị nửa quả bơ, bỏ vào cái bát và dằm nhuyễn sau đó làm ẩm cho toàn bộ mái tóc cũng như da đầu, tiếp đó bạn đắp bơ dằm nhuyễn lên toàn bộ da đầu, mái tóc. Bạn ủ tóc trong 15 phút và gội sạch đầu với nước lạnh, nên thực hiên 2 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Dùng bơ làm mặt nạ ủ tóc giúp tóc chắc khỏe

Dùng bơ làm mặt nạ ủ tóc giúp tóc chắc khỏe

   Cỏ mần trầu - nguyên liệu trị rụng tóc từ dân gian

Cỏ mần trầu theo Đông Y có vị ngọt, nhạt, không độc hại, có tính mát đem lại tác dụng tốt trong việc giảm rụng tóc. Trong thành phần của cỏ chứa acid cyanhydric có tác dụng làm trơn mượt tóc, ngăn rụng tóc nhanh chóng.

Để thực hiện phương pháp trị rụng tóc với cỏ mần trầu bạn cần chọn ra phần lá, phần thân sau đó rửa sạch và bỏ vào nồi nước đun lên. Bạn đợi khi nước chuyển sang màu xanh thì vớt bỏ bã mần trầu và đun cho nước hơi cô lại. Tiếp đó bạn gội đầu sạch rồi dùng bông gòn thấm nước cỏ mần trầu vào chân tóc, và thực hiên thường xuyên để đem lại hiệu quả rõ rệt.

Trị rụng tóc với cỏ mần trầu hiệu quả

Trị rụng tóc với cỏ mần trầu hiệu quả

   Chăm sóc mái tóc với hành tây

Dầu gội giảm rụng tóc từ thiên nhiên đem lại hiệu quả thì không thể bỏ qua nguyên liệu hành tây. Bạn có biết rằng, một trong những nguyên nhân khiến tóc yếu dễ gãy rụng đó chính là do sự thiếu hụt lưu huỳnh trong cơ thể. Mái tóc bạn sẽ khỏe mạnh hơn khi mà được cung cấp đầy đủ lưu huỳnh, tóc sẽ phát triển tốt, phục hồi hư tổn. Chính vì thể lựa chọn hành tây chính là giải pháp bổ sung sự thiếu hụt lưu huỳnh cho cơ thể.

Bạn có thể dùng nước ép hành tây rồi xoa lên da đầu kết hợp massage nhẹ nhàng để trong 15-20 phút sau đó gội sạch với nước lạnh, bạn nên thực hiện 2,3 lần/tuần để đem lại hiệu quả tốt hơn.

   Trị rụng tóc với tinh dầu bưởi

Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả được lưu truyền trong dân gian đó chính là tinh dầu bưởi. Tinh dầu bưởi có thể được chiết xuất từ hoa bưởi, lá bưởi hoặc vỏ bưởi. Trong tinh dầu bưởi có chứa pectin, amylaza, peroxydaza, giàu vitamin A và C.

Chính vì vậy tinh dầu bưởi giúp ngăn rụng tóc dứt điểm, kích thích tóc mọc bằng cách bổ sung dinh dưỡng cho nang tóc khỏe mạnh.

Cách chăm sóc tóc bằng tinh dầu bưởi rất đơn giản. Bạn chỉ cần xịt tinh dầu bưởi lên tóc 2 lần trong ngày, vào buổi sáng và buổi tối. Mát-xa nhẹ da đầu sau khi được xịt tinh dầu bởi trong khoảng 3 đến 5 phút để tinh dầu thấm vào tóc và da đầu.

Tinh dầu bưởi giúp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chóng

Tinh dầu bưởi giúp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chóng

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được dầu gội giảm rụng tóc hiệu quả.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199