0911 403 114

Dầu Gội Hoa Bưởi Thorakao Cho Mái Tóc Bồng Bềnh Bóng Mượt

Nhắc tới dầu gội hoa bưởi Thorakao tin rằng trong chúng ta không ai là không biết, dầu gội không chỉ làm sạch da đầu mà còn giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chóng.

   Thông tin về dầu gội hoa bưởi

Nhắc tới dầu gội về bưởi thì có lẽ đã quá thân quen với chúng ta rồi phải không? Có lẽ rằng ai trong chúng ta cũng biết tới công dụng đặc biệt đối với tóc của bưởi, không chỉ tinh dầu bưởi giúp dưỡng tóc mà dầu gội hoa bưởi rất được ưa chuộng với công dụng đặc trị rụng tóc. 

Dầu gội bưởi có tốt không? Bạn nghĩ thế nào nếu như một thương hiệu được kiểm chứng tác dụng bằng những lời kể của ông bà ta, hẳn sẽ không còn gì minh chứng tuyệt vời hơn nữa. Nếu không tốt, không đem lại công dụng hiệu quả thì liệu dầu gội bưởi có thể tồn tại và phát triển tới bây giờ?

Dầu gội hoa bưởi Thorakao cho mái tóc chắc khỏe, suôn dày
Dầu gội hoa bưởi Thorakao cho mái tóc chắc khỏe, suôn dày

   Thành phần của dầu gội hoa bưởi

Dầu gội hoa bưởi thorakao được chiết xuất từ phần lớn là tinh dầu hoa bưởi. Trải qua các công đoạn như đợi hoa tới độ, hái hoa, ngắt cánh hoa và lên men theo tỷ lệ nhất định để có thể chắt lọc những giọt tinh dầu từ cánh hoa chảy ra. 

Các tinh chất có trong dầu gội hoa bưởi giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả cho bạn mái tóc suôn dày và óng mượt. Đồng thời, độ pH trong dầu gội đạt tiêu chuẩn, phù hợp với mọi loại tóc, loại bỏ gàu bám trên da đầu và ngăn ngừa gàu quay trở lại hiệu quả.

   Sử dụng dầu gội hoa bưởi như thế nào để đem lại hiệu quả?

Cách gội đầu với dầu gội vỏ bưởi đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt tóc, lấy một lượng dầu gội ngăn rụng tóc vừa đủ và thoa đều lên tóc.

Kết hợp massage nhẹ nhàng và xả sạch lại với nước. Bạn có thể gội thường xuyên hoặc cách ngày tùy theo tình trạng và độ dài của tóc.

Chăm sóc tóc tốt hơn với dầu gội hoa bưởi
Chăm sóc tóc tốt hơn với dầu gội hoa bưởi
 


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199