0911 403 114

Dầu Gội Tinh Dầu Bưởi Ngăn Ngừa Rụng Tóc Và Kích Thích Mọc Tóc

Dân gian từ lâu đã biết sử dụng dầu gội tinh dầu bưởi để ngăn ngừa rụng tóc cũng như hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh chóng. Hiện nay có rất nhiều dòng dầu gội từ tinh dầu bưởi chính vì thế bạn cần lựa chọn chính xác và phù hợp với tình trạng da đầu để đem lại hiệu quả tốt nhất.

   Tinh dầu bưởi Pomelo cho mái tóc hoàn hảo

Thay vì phải chuẩn bị những nguyên liệu cho mỗi lần gội như xưa thì giờ đây bạn đã có thể lựa chọn cho mình rất nhiều dòng sản phẩm như tinh dầu, dầu gội, serum giúp ngăn ngừa rụng tóc cũng như kích thích mọc tóc nhanh chóng. 

   Dầu gội bưởi kích thích mọc tóc Pomelo với nguồn vi lượng dồi dào từ thiên nhiên, tinh dầu bưởi nguyên chất sẽ là giải pháp trị rụng tóc an toàn và đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Dầu gội bưởi ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chóng
Dầu gội bưởi ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh chóng

 

   Trong tinh dầu vỏ bưởi chứa các chất như xitrala, este, pectin, naringin, men Peroxydaza, vitamin A, C,..có tác dụng trị hói đầu, kích thích mọc tóc, dưỡng tóc dài mượt. Đồng thời, tinh dầu vỏ bưởi còn được kết hợp với những chiết xuất từ thiên nhiên như Jojoba serum, vitamin E, Vitamin B1, Protein, chiết xuất hương nhu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc dày mượt và óng ả tự nhiên. 

   Dầu gội bưởi mọc tóc có công dụng kháng khuẩn giúp làm sạch da đầu, ngăn ngừa gàu hiệu quả. Với các dưỡng chất có trong tinh dầu bưởi giúp nuôi dưỡng mái tóc dày, suôn mượt, nuôi dưỡng các nang tóc từ sâu bên trong cho tóc chắc khỏe, hồi phục tóc xơ yếu. Đây hẳn là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng và sử dụng. 

   Dầu gội bưởi có tốt không? Đó hẳn là câu hỏi luôn khiến người dùng thắc mắc và mong muốn có câu trả lời. Chỉ sau vài lần sử dụng dầu gội bưởi nguyên chất, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt, da đầu không còn ngứa ngáy, ngăn ngừa rụng tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. 

Tinh dầu bưởi Pomelo cho mái tóc suôn dày óng mượt
Tinh dầu bưởi Pomelo cho mái tóc suôn dày óng mượt

Bạn hãy lắc đều chai dầu gội tinh dầu bưởi trước khi sử dụng để tạo nhũ tương đồng nhất. Xịt tinh dầu bưởi trị rụng tóc Cocoon vào chân tóc và tóc rồi dùng tay massage nhẹ nhàng để tinh dầu bưởi có thể thấm sâu vào da đầu. Đối với sản phẩm này bạn không cần gội lại sau khi sử dụng và bạn nên dùng đều đặn hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199