0911 403 114

Đi Tìm Cách Giảm Rụng Tóc Cho Bạn

Để có thể lựa chọn được cách giảm rụng tóc, trước hết bạn cần xác định được nguyên nhân khiến tóc yếu và rụng dần để từ đó có thể điều chỉnh phương pháp trị  rụng tóc tận gốc tốt hơn.

   4 Bước cơ bản để có mái tóc chắc khỏe

Bước 1: Xả nước 

Bước 2: Dưỡng da đầu

Bước 3: Gội đầu

Bước 4: Để tóc được hong khô tự nhiên

Liệu rằng bạn có thắc mắc tại sao chỉ với 4 bước lại là cách ngăn rụng tóc và làm dày tóc được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng? Hiển nhiên, ngoài việc sử dụng theo những bước trên bạn cần kết hợp việc chăm sóc tóc như sau:

Gội đầu đúng cách sẽ giúp mái tóc chắc khỏe, hạn chế gãy rụng
Gội đầu đúng cách sẽ giúp mái tóc chắc khỏe, hạn chế gãy rụng

   Không sử dụng nước máy xả trực tiếp lên tóc

Có thể bạn chưa rõ nhưng nước máy hiện nay chúng ta đang xài chứa khá nhiều clo (khí không màu,có mùi hắc khó ngửi, đây là chất dùng để xử lý nước trước khi cấp tới cho các hộ dân) sẽ khiến tóc bị tổn thương và dễ gãy rụng.

Bạn nên xả nước ra chậu, thùng, xô trước khi gội đầu 30 phút hoặc có thể lâu hơn, để khí clo bay bớt, từ đó giảm lượng tóc gãy rụng.

   Kết hợp massage da đầu với tinh dầu dừa hoặc tinh dầu bưởi

Cách giảm rụng tóc bằng dầu dừa cũng đem lại hiệu quả khá tốt. Trong thời gian chờ clo bay bớt, bạn có thể massage tóc với dầu dừa, bạn nên lấy lượng tinh dầu vừa đủ massage da đầu cùng chấn tóc để tóc chắc khỏe và không bị bí hay bết dính.

Bạn có thể dùng tăm bông chấm dầu dừa và bôi lên da đầu, các nang tóc, bôi đều và kỹ. Tiếp đó dùng 10 đầu ngón tay massage để các dưỡng chất có trong tinh dầu dừa thẩm thấu vào đều, cung cấp dưỡng chất cho tóc khỏe mạnh.

Kết hợp massage tinh dầu bưởi cung cấp thêm dưỡng chất cho tóc
Kết hợp massage tinh dầu bưởi cung cấp thêm dưỡng chất cho tóc

   Nên sử dụng dầu gội thảo dược, hạn chế dầu gội hóa chất

Việc sử dụng các dầu gội tự nhiên có thành phần như cỏ mần trầu, lá hương nhu, bồ kết, lá bưởi,..để gội đầu giúp bảo vệ tóc, ngăn gãy rụng cũng như kích thích mọc tóc hiệu quả hơn.

Lưu ý: Bạn nên xả tóc bằng nước lạnh sau khi gội đầu, vì nước nóng có thể khiến tóc trở nên khô, chẻ ngọn và dễ gãy rụng hơn.

   Để tóc khô tự nhiên

Cách trị rụng tóc nhanh nhất đó chính là bạn nên để tóc khô tự nhiên, hạn chế chải tóc khi tóc ướt vì lúc này đây tóc cực kỳ yếu, càng chải sẽ càng rụng. Sau khi gội xong bạn nên dùng khăn thấm hết nước ở chân tóc và để khô tự nhiên, hoặc nếu cần thiết phải hong khô bạn có thể sử dụng quạt, máy sấy ở chế độ gió mát.

Thấm nước ở chân tóc và chờ tóc khô tự  nhiên
Thấm nước ở chân tóc và chờ tóc khô tự  nhiên

Hy vọng rằng với những thông tin về cách làm giảm rụng tóc trên đây sẽ giúp bạn chăm sóc mái tóc tốt nhất, hoàn hảo nhất theo cách của bạn.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199