0911 403 114

ĐI TÌM CÁCH TRỊ RỤNG TÓC NHIỀU TẠI NHÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN

Nếu bạn đang đi tìm cho mình những cách trị rụng tóc nhiều tại nhà hiệu quả và an toàn thì không nên bỏ qua những thông tin bổ ích với bài viết sau đây.

   Từ xa xưa ông bà ta đã nói rằng: “cái răng cái tóc là góc con người” đủ để biết rằng tóc và răng quan trọng như thế nào. Thế nhưng, vấn đề rụng tóc hiện nay lại chính là vấn đề quan trọng nhiều người mong muốn tìm ra cách trị rụng tóc nhiều.

   Có nên xem thường những sợi tóc rụng?

- Mỗi ngày chúng ta rụng khoảng 30-60 sợi tóc và sẽ có 1 lượng tóc tương ứng mọc lên thế chỗ. Ấy thế nhưng, sẽ là vấn đề lo lắng khi số lượng tóc rụng vượt lên 100 sợi mỗi ngày,..một con số không tưởng khi bạn nhân theo tuần, tháng, năm..

- Hãy thử một cách kiểm tra tình trạng sức khỏe mái tóc của bạn bằng một mẹo đơn giản sau đây: sau 3 ngày gội đầu bằng dầu gội, kẹp một lọn tóc khoảng 10 sợi giữa hai ngón tay cái, tay trỏ và kéo mạnh. Nếu có hơn hai sợi bị rụng là dấu hiệu xấu.... bạn nên tìm cách chữa rụng tóc rồi đấy.

Bạn có đang tìm cho mình cách trị rụng tóc nhiều đơn giản tại nhà?
Bạn có đang tìm cho mình cách trị rụng tóc nhiều đơn giản tại nhà?
 

   Vậy đâu là cách chữa rụng tóc hiệu quả?

Để có thể điều trị rụng tóc đem lại kết quả tốt nhất bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp giữa biện pháp dân gian và biện pháp hiện đại.

   Gợi ý 3 mẹo trị rụng tóc tại nhà đơn giản mà hiệu quả

1. Một số cách "chống rụng tóc" bằng vỏ bưởi

Một số cách làm sử dụng vỏ bưởi trị rụng tóc tại nhà mà bạn có thể áp dụng như sau:

- Bạn có thể dùng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, tinh dầu trong vỏ bưởi có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh chóng. Với biện pháp này bạn nên dùng đều đặn 2 lần/ngày để đem lại kết quả tốt nhất.

Vỏ bười cùng 1 số nguyên liệu khác là cách trị rụng tóc nhiều được rất nhiều người tin dùng
Vỏ bười cùng 1 số nguyên liệu khác là cách trị rụng tóc nhiều được rất nhiều người tin dùng
 

- Cách 2 bạn thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội và gội đầu như bình thường. Chú ý trong quá trình gội bạn nên mát xa nhẹ nhàng để da đầu thẩm thấu được các dưỡng chất.

2. Một số cách điều trị rụng tóc bằng dầu dừa

Massage da đầu với dầu dừa

- Bước 1: Để kích thích mọc tóc với dầu dừa hiệu quả bạn nên chuẩn bị lượng dầu dừa vừa với mái tóc của bạn

- Bước 2: Sau khi gội đầu và sấy khô tóc bạn dùng tăm bông thấm vào rồi thoa đều ở vùng da đầu theo vòng tròn, bắt đầu ở đỉnh đầu rồi từ từ lan to ra đến hết vùng da đầu

- Bước 3: Massage da đầu nhẹ nhàng từ 20 – 30 phút để dầu dừa dễ thấm sâu vào các nang tóc.

Dầu dừa là cách trị rụng tóc tốt nhất từ xưa đến nay vẫn được áp dụng và lưu truyền
Dầu dừa là cách trị rụng tóc tốt nhất từ xưa đến nay vẫn được áp dụng và lưu truyền
 

- Bước 4: Bạn có thể để tóc từ tối đến sáng hôm sau rồi gội lại bằng nước ấm. Thực hiện tuần 4 lần để cảm nhận sự khác biệt từ mái tóc.Dầu dừa là một trong những mỹ phẩm chăm sóc tóc cực tốt, được nhiều người tin dùng và đem lại hiệu quả cao.

Bài viết trên là những thông tin giúp bạn chăm sóc tóc và tìm cho mình được cách trị rụng tóc nhiều sao cho tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ sở hữu mái tóc bóng mượt, suôn dày và chắc khỏe.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199