0911 403 114

Điều Trị Rụng Tóc Tại Nhà Đơn Giản

Lựa chọn phương pháp điều trị rụng tóc luôn là vấn đề được hầu hết mọi người trong chúng ta quan tâm, bởi mái tóc chắc khỏe, suôn dày luôn là mơ ước của chúng ta.

Các phương pháp điều trị rụng tóc từ dân gian luôn được mọi người tin dùng và áp dụng bởi hiệu quả đem lại rõ rệt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

   Trị rụng tóc với bưởi

Nếu kể tới các cách trị rụng tóc từ thiên nhiên thì không thể không kể tới bưởi - loại vật liệu quen thuộc và được dùng khá nhiều cho việc chăm sóc tóc. Bạn có thể hòa 40ml tinh dầu bưởi nguyên chất cùng tinh dầu hương nhu + một lít dầu dừa tạo thành hỗ hợp dầu gội. Tiếp đó, bạn làm ướt da đầu và thoa hỗn hợp trên vào da đồng kết hợp massage nhẹ nhàng để các tinh chất thấm sâu vào nang tóc. Để trong 20-30 phút và gội sạch lại, bạn chỉ cần làm đều đặn 3 lần/ tuần sẽ cho kết quả rõ rệt, nhanh chóng.

Trị rụng tóc với vỏ bưởi
Trị rụng tóc với vỏ bưởi

   Sử dụng tỏi

Tỏi được biết tới không chỉ là gia vị trong các món ăn, bữa cơm hằng ngày mà còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, nhất là mái tóc. Bạn chỉ cần ép lấy nước tỏi và thoa lên da đầu sẽ kích thích việc tăng tuần hoàn máu dưới da, ngăn ngừa rụng tóc và giúp tóc mọc nhanh hơn.

   Dầu dừa

Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa là phương pháp đơn giản, được nhiều người tin dùng và đem lại hiệu quả rõ rệt. Bạn có thể lấy 10ml dầu dừa ra chén nhỏ, sau đó lấy tăm bông thấm dầu dừa và massage trên da đầu khô. Cách làm này sẽ giúp các tinh chất trong dầu dừa thấm sâu vào nang tóc ngăn ngừa tình trạng rụng tóc và kích thích mọc tóc.

Dầu dừa dưỡng tóc chắc khỏe, dày mượt
Dầu dừa dưỡng tóc chắc khỏe, dày mượt

   Bồ kết

Bồ kết hẳn là không ai trong chúng ta không biết tới công dụng của loại quả này. Từ xa xưa, các mẹ các chị đã sử dụng quả này nấu nước để có mái tóc suôn mượt, đen óng và dài mượt. Trong bồ kết có chứa tinh chất flavonozit và chất saponaretin giúp tóc mọc nhanh, dài và suôn mượt.

   Sử dụng lá ổi

Cách trị rụng tóc bằng lá ổi đơn giản nhất chính là bạn sử dụng lá ổi nấu nước để gội đầu. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 nắm lá ổi và 1 ít nước, đun sôi lá ổi và nước sau đó để nguội và gội đầu như bình thường. Lưu ý, bạn nên ủ tóc với nước lá ổi trong vòng 15 phút để các dưỡng chất dễ dàng hấp thu vào da đầu và gội sạch lại. Thực hiện đều đặn 3-4 lần mỗi tuần tình trạng rụng tóc sẽ giảm đáng kể.


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199