0911 403 114

Giải Đáp Vấn Đề Tinh Dầu Bưởi Giá Bao Nhiêu?

Tinh dầu bưởi giá bao nhiêu? Nếu như bạn đang thắc mắc vấn đề này thì hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về tinh dầu bưởi qua bài viết dưới đây.

   Tinh dầu bưởi giá bao nhiêu?

Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, chính gốc như vỏ bưởi, hoa bưởi, lá bưởi,..và là dòng tinh dầu đem lại rất nhiều công dụng và được nhiều người dùng ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có hai loại tinh dầu riêng biệt:

Một loại thường được đóng trong lọ thủy tinh và có dung tích rất nhỏ khoảng 20ml-50ml. Loại này được chưng cất từ vỏ bưởi, có độ nguyên chất là 100% nên giá thành sẽ khá cao. Chính vì vậy mức giá của sản phẩm này thường dao động ở mức 400.000đ/100ml.

Loại thứ 2 là tinh dầu bưởi dạng xịt, được đóng trong các chai nhựa và có nhãn mác lotion tinh dầu bưởi. Loại này chính là sản phẩm của sự kết hợp giữa tinh dầu bưởi thường và nước nhằm pha loãng nồng độ tinh dầu. Chính vì thế bạn có thể xịt trực tiếp dưỡng tóc mà không lo kích ứng hay gây phản ứng gì cho da đầu. Ngoài ra, vì đã được pha loãng nên giá thành của loại này rẻ hơn so với tinh dầu bưởi nguyên chất.

Giá của loại này nằm ở mức khoảng 80.000đ/10ml

Tinh dầu bưởi nguyên chất
Tinh dầu bưởi nguyên chất

   So sánh hiệu quả từ 2 loại tinh dầu trên thị trường hiện nay

Tinh dầu bưởi nguyên chất thường được đảm bảo an toàn và công dụng nhiều hơn, thế nhưng lựa chọn lại là theo sở thích của mỗi người nhưng đại đa số người dùng đều chọn tinh dầu bưởi lotion bởi cách dùng đơn giản, nhanh gọn.

Vậy tinh dầu bưởi đã được pha đem lại ưu điểm gì?

Vì là sản phẩm đã được pha loãng, xịt trực tiếp lên tóc hoặc da nên hiệu quả đem lại nhanh chóng hơn.

Tinh dầu bưởi dưỡng tóc tiện lợi và tốt hơn nhờ xịt trực tiếp lên da đầu.

Tiếp xúc trực tiếp với da đầu, nên việc cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc tốt hơn.

Tiết kiệm được chi phí bởi hàm lượng nước và tinh dầu đã được pha theo tỷ lệ chuẩn.

Sử dụng nhanh, gọn, đơn giản hơn rất nhiều so với tinh dầu bưởi nguyên chất.

Tuy nhiên, sẽ có nhiều người băn khoăn tinh dầu bưởi lotion không đảm bảo được đúng chất lượng, thế nhưng bạn hoàn toàn yên tâm. Vì nếu bạn sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất bạn cũng cần phải pha loãng ra, nên nếu lựa chọn sản phẩm đã được pha loãng sẵn thì vẫn đảm bảo hiệu quả cho bạn.

Tinh dầu bưởi Pomelo ở dạng xịt, tiện dụng hiệu quả
Tinh dầu bưởi Pomelo ở dạng xịt, tiện dụng hiệu quả

Hy vọng với những thông tin mà bài viết đưa ra, bạn sẽ biết được tinh dầu bưởi giá bao nhiêu và sẽ chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất.Tinh dầu bưởi giá bao nhiêu?


Xem sản phẩm


Các tin khác
14.058324,108.277199